Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 3-0 Arsenal

Thứ Năm 18/06/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Arsenal tại Etihad, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Arsenal.

Chiến thắng: Kevin de Bruyne

 
Kevin de Bruyne đóng vai trò nhạc trưởng trong chiến thắng của Man City trước Arsenal, ngôi sao sinh năm 1991 có 76 lần chạm bóng, thực hiện 68 đường chuyền. Số 17 của Man City dứt điểm 5 lần, 3 trúng đích, ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Arsenal hình ảnh

De Bruyne ghi bàn cho Man City


Ngôi sao người Bỉ là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà sau cú đá 11m thành công. Theo thống kê, De Bruyne đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này hơn mọi cầu thủ khác (25: 9 bàn và 16 kiến tạo). Đó cũng là thành tích tốt nhất của De Bruyne trong một mùa tại hạng đấu cao nhất nước Anh.
 

Thất bại: David Luiz

 
Ở trận đấu Man City vs Arsenal, HLV Arteta sử dụng Mustafi bên cạnh Mari ở trung vệ. Tuy nhiên, chấn thương của Mari ở phút 20 buộc ông thầy người Tây Ban Nha phải tạo ra sự thay đổi, và David Luiz được trao cơ hội. Ngôi sao người Brazil không đáp ứng được sự tin tưởng từ Arteta, thay vào đó anh mắc những sai lầm nghiêm trọng.
 
David Luiz mac 2 sai lam truoc Man City

David Luiz mắc 2 sai lầm trước Man City


Luiz đỡ bóng hụt để Raheem Sterling mở tỷ số ở những phút bù giờ của hiệp 1. Sau đó Luiz phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Anthony Taylor sau tình huống phạm lỗi với Riyad Mahrez ở phút 49. 2 sai lầm nghiêm trọng của cầu thủ sinh năm 1987 khiến Arsenal thất bại 0-3 trước Man City.
 
David Luiz trở thành cầu thủ đầu tiên nhận thẻ đỏ, gây penalty và dẫn tới bàn thua ở một trận Premier League kể từ Carl Jenkinson với West Ham tháng 8 năm 2015. Cựu sao Chelsea đã gây ra 4 quả penalty tại Premier League mùa này, nhiều nhất lịch sử giải (cùng 4 như Jose Fonte mùa 2016-17, Gary Caldwell mùa 2011-12, Ibrahima Sonko mùa 2007-08, Claus Lundekvam mùa 1999-00, Ken Monkou mùa 1993-94 và  Luc Nijholt mùa 1993-94).
 
Sau trận đấu, David Luiz đã nhận trách nhiệm về mình. Nhưng điều đó không giúp anh tránh khỏi sự chỉ trích từ NHM và các huyền thoại của đội chủ sân Emirates.
 

Chiến thắng: Raheem Sterling

 
Raheem Sterling cũng có một trận đấu xuất sắc trước Arsenal, ngôi sao người Anh trở thành mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương. Chính số 7 là người mở tỷ số cho đội chủ nhà sau tình huống chớp cơ hội rất nhanh từ sai lầm của David Luiz.
 
Man City vs Arsenal Raheem Sterling mo ty so

 Raheem Sterling mở tỷ số cho Man City


Cựu sao Liverpool trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào tháng 6 tại giải VĐQG Anh kể từ Walter Rickett cho Sheffield United năm 1947. Sterling đã có trận thứ 50 ghi bàn trên sân nhà cho các CLB của mình trên mọi mặt trận. Trong 50 trận nói trên cho Liverpool và Man City, Sterling đều không thua (thắng 47, hòa 3).
 

Thất bại: Mesut Ozil

 
Trước trận đấu với Man City, Mesut Ozil tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Ngôi sao người Đức cũng tham gia vào những trận giao hữu của đội bóng thành London. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã gạch tên Ozil khỏi danh sách thi đấu tại Etihad.
 
Mikel Arteta va Mesut Ozil

Mikel Arteta loại Mesut Ozil ở trận đấu với Man City


Nói về lý do loại bỏ Ozil, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: "Ozil không dính chấn thương, cậu ấy vắng mặt hoàn toàn xuất phát từ yếu tố kỹ thuật. Tôi sẽ lựa chọn những ngôi sao tốt nhất vào từng thời điểm".
 
Rõ ràng Ozil đang không đáp ứng những yêu cầu từ đồng đội cũ, và nếu tiếp tục không được sử dụng anh hoàn toàn có thể phải ra đi ở Hè 2020. Theo The Sun, Arsenal sẵn sàng để cầu thủ người Đức ra đi theo cả dạng cho mượn và bán đứt.
 

Chiến thắng: HLV Pep Guardiola

 
HLV Pep Guardiola cho thấy sự vượt trội so với trợ lý cũ Mikel Arteta. Man City nhanh chóng kiểm soát thế trận, họ dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội. Nếu Leno không xuất sắc, đội chủ nhà có thể đánh bại Arsenal với cách biệt lớn hơn nữa.
 
Pep chia se ve chien thang truoc Arsenal

Pep giúp Man City dễ dàng đánh bại Arsenal


Ông thầy người Tây Ban Nha đã cho thấy tài cầm quân của mình, ông giúp Man City đã thắng 7 trận liên tiếp trước Arsenal trên mọi đấu trường, chuỗi dài nhất lịch sử. Pep tuyên bố Man xanh sẽ cố gắng giành chiến thắng trong 8 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này dù cơ hội vô địch là không cao.
 

Thất bại: Liverpool

 
Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 25 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. The Kop chỉ cần giành 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại là chắc chắn vô địch. Nếu Lữ đoàn đỏ đánh bại Everton đồng thời Man City thua Arsenal ở Etihad, họ sẽ chính thức lên ngôi sau 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra.
 
Liverpool dung truoc co hoi lon vo dich NHA mua nay

Liverpool chưa thể vô địch NHA ngay cả khi đánh bại Everton


Arsenal chơi bạc nhược trước Man City và dễ dàng nhận thất bại 0-3, với kết quả này ngay cả khi Liverpool đánh bại Everton vào cuối tuần này họ cũng chưa thể vô địch. The Kop sẽ phải chờ thêm thời gian để có thể chính thức vô địch NHA mùa này.

Man City trở thành trò cười trong mắt NHM sau trận thắng Arsenal
Man City đã xuất sắc đánh bại Arsenal 3-0 tại Etihad, xong NHM đã chế giễu đội chủ nhà từ một hình ảnh mang tính giải trí rất cao.
Arsenal thua thảm, tân binh vẫn được khen ngợi
Mặc dù Arsenal thất bại 0-3 trên sân của Man City, song màn trình diễn của hậu vệ Kieran Tierney vẫn được đánh giá rất cao.
HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ sau trận thắng Arsenal
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội.
NHM Arsenal phản ứng thế nào sau màn trình diễn thảm họa của David Luiz?
NHM Arsenal phản ứng mạnh mẽ với sai lầm của trung vệ David Luiz trước Man City, họ muốn đội bóng thành London đẩy cầu thủ người Brazil ra đi ở Hè 2020.
 
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X