Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 0-0 Wolves

Chủ Nhật 02/02/2020 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Wolves, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Wolves vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Bruno Fernandes


Mới cập bến Old Trafford không lâu, và cũng chỉ có 1 buổi tập cùng MU, song HLV Solskjaer sử dụng Bruno Fernandes ngay từ đầu trước Wolves. Ngôi sao sinh năm 1994 đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred trong sơ đồ 4-2-3-1.
3 người chiến thắng và 2 người thất bại trận MU 0-0 Wolves hình ảnh

Bruno Fernandes có màn ra mắt MU khá ấn tượng


HLV đã Solskjaer giải thích lý do sử dụng cầu thủ 25 tuổi ngay từ đầu: “Tôi nghĩ có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của Bruno Fernandes và các cầu thủ MU cũng vậy. Cậu ấy mới chỉ cập bến Old Trafford được vài ngày nhưng đã mang đến những tín hiệu tốt, tôi nghĩ rằng nếu Bruno Fernandes có mặt trên sân, cậu ấy sẽ mang đến những điều tích cực”.

Bruno Fernandes đã đền đáp sự tin tưởng của ông thầy người Na Uy với một màn trình diễn rất tốt. Tân binh người Bồ là người chạm bóng (111) và chuyền bóng (88) nhiều nhất bên phía MU ở trận đấu này, anh cũng là người dứt điểm (5) và có số pha dứt điểm trúng đích (3) nhiều nhất bên phía đội chủ nhà.

Cầu thủ 25 tuổi đã chơi nỗ lực, màn trình diễn của anh xứng đáng được khen ngợi. Bruno Fernandes đã có màn ra mắt không tồi, và khi có thêm thời gian hòa nhập, anh hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.


Thất bại: Anthony Martial


Không có sự phục vụ của Marcus Rashford vì chấn thương, trong khi đó Scott McTominay và Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu, HLV Solskjaer đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Wolves, tân binh người Bồ đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred. Trên hàng công, bộ ba Daniel James, Juan Mata và Andreas Pereira hỗ trợ trung phong Anthony Martial.
Anthony Martial

Anthony Martial chơi rất thất vọng


Với việc được chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công, số 9 trở thành niềm hy vọng số 1 của MU trong việc tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã có một trận đấu vô cùng thất vọng. Martial tỏ ra lạc lõng, anh không thể kết hợp với những vệ tinh xung quanh.

Trong suốt 90 phút thi đấu cầu thủ sinh năm 1995 không thể tung ra một pha dứt điểm nào, những gì Anthony Martial thể hiện chỉ là một lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Rõ ràng với những gì đã thể hiện tiền đạo 24 tuổi không xứng đáng đá trọn vẹn trận đấu.


Chiến thắng: Chelsea và Tottenham


Ở trận đấu sớm nhất vòng 25, Chelsea đã không thể đánh bại Leicester tại King Power. Dù có bàn mở tỷ số trước, nhưng đội khách đã phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2. Với việc chỉ có được 1 điểm trước “Bầy cáo”, The Blues đứng trước khả năng bị nhóm phía sau rút ngắn cách biệt.
Leicester 2-2 Chelsea Rudiger lap cu dup

Chelsea chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Leicester


Nếu MU đánh bại Wolves trên sân nhà, Man đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với The Blues xuống còn 4 điểm trên bảng xếp hạng. Tottenham, đội đụng độ Man City ở vòng này cũng là một trong những đội bóng không mong muốn MU giành 3 điểm, bởi khi đó rất có thể họ sẽ bị Quỷ đỏ tạo ra khoảng cách về mặt điểm số trên BXH (trước vòng 25 có cùng 34 điểm).

Chelsea và Tottenham rất muốn MU mất điểm trước Wolves, và mong muốn của họ đã trở thành hiện thực. Quỷ đỏ dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã để “Bầy sói” cầm hòa 0-0, với kết quả này đội chủ sân Old Trafford lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Chelsea và nới rộng cách biệt với Tottenham.

MU hiện vẫn kém Chelsea khoảng cách 6 điểm, họ cũng chỉ hơn Tottenham có 1 điểm trên BXH. Nếu Spurs đánh bại Man City trên sân nhà, họ sẽ chính thức vượt qua Man đỏ trên BXH.


Thất bại: Daniel James


Cũng giống như Anthony Martial, cầu thủ được đánh giá cao về tốc độ Daniel James cũng có một trận đấu dưới sức. Tân binh 18 triệu bảng ở Hè năm ngoái của MU cũng không có một pha dứt điểm nào, anh cũng không tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội.
Hang cong MU gay that vong truoc Wolves

Daniel James gây thất vọng trước Wolves


Daniel James không thể vượt qua sự theo kèm đến từ những cầu thủ giàu thể lực và có thể hình tốt bên phía Wolves, tới phút 87 anh mới bị thay ra. Với màn trình diễn dưới sức, cầu thủ này đáng lẽ ra phải được rút ra sớm hơn.
Sau khởi đầu bùng nổ, Daniel James đang có dấu hiệu chững lại. Ngôi sao sinh năm 1997 vẫn duy trì khát khao thi đấu rất lớn, song hiệu quả là không cao.


Chiến thắng: Hàng thủ MU


MU mặc dù kiểm soát bóng lên tới 65%, song số cú dứt điểm của hai đội là tương đương nhau. Quỷ đỏ có 15 pha dứt điểm, trong khi đó thông số tương tự của đội khách là 14. Tuy nhiên, những hậu vệ của đội chủ nhà đã chơi tốt ở trận đấu này.
Hang thu MU choi tot truoc Wolves

Hàng thủ MU chơi tốt trước Wolves


Bộ tứ vệ Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire và Luke Shaw đã hỗ trợ nhau rất tốt, họ không để đối phương có quá nhiều những cơ hội rõ ràng. Khi mà các cầu thủ đội khách có cơ hội dứt điểm, vẫn còn đó một David de Gea chơi chắc chắn trong khung gỗ.

Ngôi sao sinh năm 1990 có 3 pha cản phá ở trận đấu MU vs Wolves. Với sự xuất sắc của các ngôi sao nơi hàng thủ, MU đã có thêm một lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ tiếc rằng MU đã không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X