Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

3 lần bị từ chối 11m, Nottingham nổi điên sau trận thua Everton

Chủ Nhật 21/04/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, Nottingham Forest tỏ ra vô cùng tức giận sau trận thua quan trọng trước Everton, họ chỉ trích các quyết định của VAR.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24, Nottingham Forest làm khách trên sân của Everton. Phút 29, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Sau một tình huống bóng bật ra từ vòng cấm Forest, tiền vệ Idrissan Gueye đã có pha dứt điểm quyết đoán đưa bóng về phía góc xa và không cho thủ thành đội khách có cơ hội cản phá.

Cuối hiệp 1, Ashley Young để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cho đội khách được hưởng 11m. Đầu hiệp 2, Ashley Young tiếp tục đốn ngã một cầu thủ của Nottingham, nhưng trọng tài vẫn không cắt còi. 

3 lần bị từ chối 11m, Nottingham nổi điên sau trận thua Everton 1
Tình huống Ashley Young để bóng chạm tay trong vòng cấm

Phút 76, mành lưới đội khách bị xuyên thủng lần thứ 2 sau cú dứt điểm hiểm hóc của tiền vệ Dwight McNeil. Mặc dù đã rất nỗ lực ở quãng thời gian còn lại thế nhưng Nottingham lại không thể tạo ra được bàn thắng nào, qua đó chấp nhận để thua trước Everton với tỉ số 2-0.

Trên mạng xã hội, Nottingham Forest tỏ ra vô cùng tức giận sau trận thua quan trọng trước Everton, họ chỉ trích các quyết định của VAR. Twitter của Nottingham Forest viết: “3 quyết định cực kỳ tồi tệ – 3 quả 11m cho chúng tôi nhưng đều bị bỏ qua - điều mà chúng tôi đơn giản là không thể chấp nhận”.

Chúng tôi đã cảnh báo PGMOL rằng VAR là một người hâm mộ Luton trước trận đấu nhưng họ không thay đổi. Sự kiên nhẫn của chúng tôi đã được thử thách nhiều lần. Nottingham Forest bây giờ sẽ xem xét các lựa chọn của mình”.

Với việc để thua 0-2 trước Everton, Nottingham tiếp tục xếp thứ 17 trên BXH. Họ chơi cùng số trận với Luton, đội xếp thứ 18, và chỉ xếp trên đối thủ nhờ hơn chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X