Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng hỏi mua Michael Carrick

Thứ Hai 30/10/2017 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Aston Villa, West Brom và Leicester đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Michael Carrick của M.U.

 

Cách đây không lâu, M.U vừa quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Michael Carrick. Không những vậy, Mourinho còn quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ người Anh. Những tưởng hành động này sẽ đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát cho cầu thủ sinh năm 1981, nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1981 chưa ra sân một phút nào ở đấu trường Premier League, anh chỉ đá duy nhất một trận ở cúp liên đoàn Anh.
3 doi bong o EPL muon co tien ve Michael Carrick  hinh anh
Carrick không đóng góp quá nhiều cho M.U ở mùa giải này
Tiền vệ Carrick dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho M.U ở mùa giải này, thậm chí ngay cả khi bình phục anh cũng rất khó có được một vị trí trong đội hình thi đấu. Khi mà tân binh Matic đã chơi ấn tượng kể từ khi cập bến Old Trafford thì cầu thủ này nghiễm nhiên có một vị trí trong đội hình thi đấu. Mourinho có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, đó là Pogba, Herrera hay Fellaini, bởi vậy cơ hội đá chính của Carrick đang rất khó khăn.
M.U chi 30 triệu bảng cho người thay thế Valencia
M.U đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để đưa về hậu vệ Thomas Meunier của PSG thay thế Valencia đã lớn tuổi.
Chứng kiến cầu thủ 36 tuổi không được ra sân thường xuyên trong đội hình M.U, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo báo chí Anh, Aston Villa, West Brom và Leicester đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Michael Carrick của M.U. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1981 sẽ hết hạn với Quỷ đỏ vào Hè 2018, và một trong 3 đội bóng kể trên muốn ký hợp đồng với Carrick. Rõ ràng dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng với kinh nghiệm đã tích lũy cầu thủ này vẫn được đánh giá cao.
3 doi bong o EPL muon co tien ve Michael Carrick  hinh anh 2
Carrick được nhiều đội bóng quan tâm
Carrick cập bến M.U vào năm 2006 với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng, anh đã có được 5 danh hiệu Premier League ấn tượng, 3 League Cup. Ngôi sao người Anh cũng lên ngôi cùng Quỷ đỏ ở FA Cup, Europa League và Champions League. Anh là một trong những trụ cột trong thời kỳ thành công của Man đỏ, nhưng cũng giống bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào khác, vấn đề tuổi tác đang khiến Carrick đánh mất phong độ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X