Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia Serie A tranh giành hàng thải Man City

Thứ Tư 14/12/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Calciomercato, 3 đội bóng Italia gồm AS Roma, Inter và Napoli đang đại chiến vì hậu vệ Gael Clichy của Man City.

 

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Gael Clichy không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City. Ở mùa giải này, anh cũng không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở vị trí hậu vệ trái. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân 6 lần ở Premier League. Ở tuổi 31 Clichy đã không còn giữ được phong độ quá cao. Ngôi sao sinh năm 1985 không còn đảm bảo sự chắc chắn, không những vậy khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng khá hạn chế.
Gael Clichy tin Man City se nhanh chong tro lai
Gael Clichy không được Pep trọng dụng
Với việc không đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Man City, hậu vệ Clichy đã được đưa vào danh sách thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. The Citizens muốn đẩy cựu sao Arsenal ra đi để nhường chỗ cho một ngôi sao chất lượng hơn. Và nếu để cầu thủ 31 tuổi rời Etihad nửa xanh thành Manchester cũng có thêm kinh phí để đầu tư vào những thương vụ mới.
Guardiola thừa nhận đang đứng trước nguy cơ bị Man City sa thải
Pep Guardiola cho biết ông không phải là không thể bị Man City sa thải sau thành tích ngày một đi xuống trong thời gian qua.
Việc không còn được ra sân thường xuyên cũng khiến Clichy chán nản, anh cũng đã đánh tiếng muốn rời đội bóng. Biết được thông tin Clichy có thể rời Arsenal, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có hậu vệ người Pháp. Theo Calciomercato, 3 đội bóng Italia gồm AS Roma, Inter và Napoli đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của hậu vệ trái thuộc biên chế Manchester City. Hợp đồng của hậu vệ 31 tuổi với đội chủ sân Etihad sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2016/17.
3 dai gia Serie A tranh gianh hau ve Gael Clichy hinh anh 2
3 đội bóng của Serie A muốn có Clichy
Man City muốn nhận 4 triệu bảng từ thương vụ này, bởi nếu vào mùa Hè tới họ sẽ không thu về một xu nào do cầu thủ người Pháp sẽ có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Clichy sẽ được tự do tìm bến đỗ mới. Trong những năm gần đây, Serie A thường là bến đỗ của một số cầu thủ không được trọng dụng tại Man City, đó là Jovetic hay Dzeko. Đặc biệt, Dzeko đang chơi cực tốt trong màu áo Roma, anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Serie A với Juventus.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X