Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia Premier League tranh giành tiền đạo Benjamin Sesko

Thứ Bảy 17/02/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City, Liverpool và Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Barcelona để có được chữ ký của tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig.

3 đại gia Premier League tranh giành tiền đạo Benjamin Sesko

Benjamin Sesko còn hợp đồng với RB Leipzig đến tháng 6 năm 2028. Tuy vậy, trong hợp đồng này có điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu Euro. Điều khoản này sẽ được kích hoạt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tien dao Benjamin Sesko lot vao tam ngam cua Chelsea
3 đại gia Premier League tranh giành tiền đạo Benjamin Sesko

Mức phí chuyển nhượng này có phần hơi cao so với một cầu thủ ở tuổi của Sesko. Tuy nhiên, những màn trình diễn gần đây của Sesko cho thấy đó có thể là một khoản đầu tư xứng đáng.

Sesko khởi đầu mùa giải này tương đối chậm chạp. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi đã thích nghi tốt với cuộc sống ở Đức và bắt đầu tỏa sáng trên sân cỏ. Trong 3 trận ra sân gần nhất tại Bundesliga, Sesko đã ghi được những bàn thắng để giúp Leipzig thắng Union Berlin và cầm hòa Augsburg. Hơn nữa, màn trình diễn trước Real Madrid ở Champions League cũng cho thấy tiềm năng của Sesko.

Những tuyển trạch viên từ Liverpool, Man City và Barca tin rằng Sesko có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Họ tin rằng đây là một tiền đạo có tiềm năng chạm mốc giá trị 100 triệu Bảng trong tương lai. Khi đó, khoản đầu tư ban đầu là một món hời lớn.

Sesko sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt ở những câu lạc bộ như Liverpool và Man City, nơi đã có những tiền đạo cắm chất lượng trong đội hình là Darwin Nunez và Erling Haaland. Arsenal và Barca sẽ là những bến đỗ phù hợp hơn với Benjamin Sesko, khi hai đội bóng này vẫn còn yếu ở vị trí tiền đạo cắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X