Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ này của Chelsea phải đá chính trước Newcastle?

Thứ Sáu 24/11/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã kêu gọi Chelsea tiếp tục sử dụng bộ ba Cole Palmer, Nicolas Jackson và Raheem Sterling trong trận đấu với Newcastle.

Chelsea sẽ hành quân tới sân St. James' Park vào thứ 7 khi Premier League trở lại sau đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia. Cả hai đội đều cần 3 điểm để có thể hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm 4 đội dẫn đầu. Newcastle đứng thứ 7, kém 6 điểm so với vị trí dự Champions League, trong khi Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 10, kém 10 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham. 

The Blues đang chơi tốt hơn dưới thời Mauricio Pochettino, khi chỉ thua 1 trong 8 trận gần đây nhất, họ vừa gây ấn tượng khi đánh bại Tottenham 4-1 và cầm hòa Man City 4-4. Trong suốt chuỗi trận tốt này, màn trình diễn của bộ ba tiền đạo Palmer, Jackson và Sterling nhận được nhiều lời khen ngợi, họ đã ghi 16 bàn và có thêm 6 kiến tạo. 

Sterling va Palmer dang choi tot o Chelsea

Sterling và Palmer đang chơi tốt ở Chelsea

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã kêu gọi Chelsea tiếp tục sử dụng bộ ba Cole Palmer, Nicolas Jackson và Raheem Sterling trong trận đấu với Newcastle. Ông nói: “Đây sẽ là một trận đấu lớn, và kết quả có thể được quyết định bởi một trong những ngôi sao bên phía hai đội”.

“Nếu Chelsea có thể vượt qua 30 phút đầu tiên mà không bị thủng lưới thì đây có thể là một cuộc chạm trán cực kỳ thú vị. Chelsea đang bắt đầu thích nghi với phong cách của Mauricio Pochettino. Tôi nghĩ Chelsea phải sử dụng Nicolas Jackson, Raheem Sterling và Cole Palmer trên hàng công. Sterling và Palmer đang có phong độ tuyệt vời và họ sẽ một lần nữa đóng vai trò quan trọng ở sân St. James' Park”.

“Newcastle trên sân nhà luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, trong khi đó Chelsea đang chơi tốt, điều đó càng khiến trận đấu này trở nên hấp dẫn. Tôi dự đoán cuộc đọ sức này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X