Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Chelsea có thể nhắm thay Morata

Thứ Tư 31/10/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khởi đầu ấn tượng của Chelsea mùa này bắt nguồn từ phong độ ghi bàn ấn tượng của Hazard, Pedro, Willian và Barkley. Nhờ có tuyến tiền vệ, phong độ sa sút của Morata đã được che lấp. Nhưng HLV Sarri chắc chắn vẫn cần một chân sút có khả năng nổ súng. Và dưới đây là những cái tên mà The Blues có thể nhắm đến.

Mauro Icardi
3 cầu thủ Chelsea có thể nhắm thay Morata hình ảnh

Icardi có phong độ ghi bàn ấn tượng

Tiền đạo Mauro Icardi đã ghi được hơn 100 bàn cho Inter Milan kể từ khi đầu quân cho gã khổng lồ của bóng đá Ý năm 2013. Trong 5 năm qua, anh đã là một trong số những tiền đạo xuất sắc và ổn định nhất trong số các giải đấu hàng đầu châu Âu. Trung bình, Icardi ghi được ít nhất 20 bàn mỗi mùa cho Nerazzurri.

Dựa vào phong độ trong quá khứ, có thể xếp Morata và Icardi ở cùng đẳng cấp. Nhưng Morata đã không thể tái hiện được phong độ ấn tượng ở Juventus khi đến Anh thi đấu. Còn Icardi thì vẫn đang nổ súng đều đặn. Nếu như Icardi cập bến Chelsea, có thể tin rằng phong độ này sẽ tiếp tục được thể hiện khi mà HLV Sarri hiểu anh khá rõ trong quãng thời gian còn làm việc ở Serie A.

Inter vẫn chưa trao cho Icardi một bản hợp đồng mới. Điều này mang đến cơ hội cho Chelsea nhảy vào. Và một thương vụ hoán đổi Morata và Icardi có thể thuyết phục được Inter Milan.

Tammy Abraham
3 cầu thủ Chelsea có thể nhắm thay Morata hình ảnh 2

Tammy Abraham có thể tỏa sáng ở Chelsea

Vị trí HLV ở Chelsea luôn gặp phải rất nhiều áp lực. Đó là những lý do khiến những chiến lược gia như Mourinho hay Conte đều ngần ngại không dám trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Lukaku, Salah hay De Bruyne chỉ là một vài cái tên rời khỏi Chelsea và trở thành siêu sao. Và câu hỏi bây giờ là liệu HLV Sarri có dám trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ tiềm năng như Tammy Abraham hay Callum Hudson-Odoi hay không.

Abraham đã gây ấn tượng trong quãng thời gian cho mượn ở Bristol mùa 2016/17 và ghi được tới 26 bàn thắng. Màn trình diễn trong màu áo Swansea mùa trước lại trái ngược. Nhưng để tỏa sáng trong một đội bóng không có tiềm lực cũng là điều khó khăn.

Abraham đã chơi tốt hơn ở Aston Villa mùa này. Và Chelsea hoàn toàn có thể rút ngắn thời hạn cho mượn để trao cơ hội cho Abraham trong phần còn lại của mùa giải.

Romelu Lukaku
Lukaku ngoi du bi truoc Everton

Lukaku có thể trở lại Chelsea

Lukaku đã khởi đầu sự nghiệp ở Man United khá thành công với 27 bàn thắng mùa trước. Trong màu áo Everton, cầu thủ người Bỉ cũng ghi được trên 20 bàn trong 3 mùa giải trước đó.

Nhưng màn trình diễn của Lukaku đã mờ nhạt dần trong giai đoạn cuối mùa trước. Và mọi thứ cũng không khá hơn mùa này. Lukaku mới chỉ có 4 bàn ở mùa giải này và bị đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu gần nhất.

Nhưng ở Chelsea, Lukaku hoàn toàn có thể tỏa sáng với một hàng tiền vệ chất lượng. Những đường bóng dành cho Lukaku cũng sẽ chất lượng hơn và cơ hội ghi bàn cho cầu thủ người Bỉ cũng rõ ràng hơn. Mặc dù vậy, đưa Lukaku rời khỏi MU lúc này là nhiệm vụ tương đối khó khăn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X