Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập của MU

Thứ Bảy 17/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã đưa bộ ba cầu thủ trẻ của MU tham gia buổi tập cùng các đàn anh trong đội 1, trước chuyến làm khách trên sân của Luton.

Quỷ đỏ đến Kenilworth Road với mục tiêu giành được 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và nâng chuỗi bất bại lên con số 7. Họ thực sự cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. HLV Erik ten Hag đã đưa bộ ba cầu thủ trẻ của MU tham gia buổi tập cùng các đàn anh trong đội 1, trước làm khách trên sân của Luton.

Theo đó Ethan Williams và Louis Jackson 18 tuổi, Toby Collyer 20 tuổi được nhìn thấy xuất hiện ở buổi tập mới nhất ở đội 1. Williams là cầu thủ chạy cánh trái khởi đầu ở Rochdale nhưng chuyển đến Manchester United vào năm 2019, trong khi Jackson là trung vệ khoác áo đội U19 Scotland.

Ethan Williams va Louis Jackson da tap luyen cung doi mot trong tuan nay

Ethan Williams và Louis Jackson đã tập luyện cùng đội một trong tuần này

Collyer trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Brighton trước khi chuyển đến đến Manchester vào năm 2022. Tiền vệ phòng ngự này đã được khoác áo đội U17 Anh. Các cầu thủ trẻ sẽ rất vui khi được tham gia buổi tập của đội một, nhưng họ khó có thể ra sân trước Luton.

MU đã đón chào sự trở lại của Casemiro, Harry Maguire và Raphael Varane. Tuy nhiên, có vấn đề ở vị trí hậu vệ cánh, với Aaron Wan-Bissaka và Tyrell Malacia phải ngồi ngoài và khả năng ra sân của Luke Shaw còn bỏ ngỏ, trong khi Mason Mount vẫn phải ngồi ngoài.

Ten Hag nói với các phóng viên trong tuần này: “Luke Shaw hiện đang hồi phục tốt, tôi hy vọng cậu ấy sẽ đá chính trước Luton. Wan-Bissaka sẽ mất vài tuần vì cậu ấy dính chấn thương khác trong buổi tập tuần trước. Mason Mount và Tyrell Malacia sẽ mất thêm vài tuần nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X