Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

3 cách giúp Man City khai thác tối đa khả năng của Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 27/08/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến Man City ở Hè 2021 đang là rất cao, tờ The Sun mới đây đã chỉ ra cách giúp Man xanh khai thác tối đa khả năng của CR7.

Đá trung tâm bên cạnh Foden và Mahrez


Trong sơ đồ này, Cristiano Ronaldo sẽ chơi ở vị trí trung tâm trong sơ đồ 4-3-3. HLV Pep Guardiola đã sử dụng Gabriel Jesus và Ferran Torres ở vị trí số 9 nhưng không một ai đáp ứng kỳ vọng, Ronaldo sẽ giải bài toán số 9 ở Man xanh. Phil Foden và Riyad Mahrez chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ, trong đó sao trẻ người Anh chạy cánh trái còn cầu thủ sinh năm 1991 chơi bên cánh đối diện. 
 
Đá trung tâm bên cạnh Foden và Mahrez

Đá trung tâm bên cạnh Foden và Mahrez


Ở tuyến giữa, Jack Grealish, Kevin de Bruyne và Fernandinho sẽ giúp Man City cân bằng tấn công lẫn phòng thủ. Với sự hỗ trợ của 2 cầu thủ sáng tạo là Grealish và Bruyne, CR7 sẽ có thêm những cơ hội để ghi bàn.


Đá trung tâm bên cạnh Sterling và Jesus


Vẫn là sơ đồ 4-3-3 và Cristiano Ronaldo vẫn chơi ở vị trí trung tâm, nhưng bên cạnh anh không phải là Phil Foden và Riyad Mahrez mà là Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Cầu thủ người Anh dù không duy trì phong độ cao trong thời gian gần đây nhưng vẫn được Pep Guardiola tin tưởng, trong khi đó Jesus tỏa sáng rực rỡ ở vị trí chạy cánh phải trong chiến thắng 5-0 trước Norwich ở sân Etihad cuối tuần trước.
 
Đá trung tâm bên cạnh Sterling và Jesus

Đá trung tâm bên cạnh Sterling và Jesus


Trong hệ thống nay, Rodri chứ không phải Fernandinho chơi bên cạnh Jack Grealish và Kevin de Bruyne ở tuyến giữa. So với Fernandinho, Rodri có sức trẻ và khả năng bao quát tuyến giữa tốt hơn.


Đá tiền đạo bên cạnh Raheem Sterling


Pep Guardiola có thể tạo ra bất ngờ bằng cách sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo với Cristiano Ronaldo và Raheem Sterling đá cao nhất, nhạc trưởng Kevin de Bruyne đá ngay sau bộ đôi tiền đạo. Với hệ thống này, bộ ba tấn công của Man City sẽ ở gần nhau hơn. De Bruyne với khả năng sáng tạo sẽ cung cấp nhiều bóng cho bộ đôi tiền đạo.
 
Đá tiền đạo bên cạnh Raheem Sterling

Đá tiền đạo bên cạnh Raheem Sterling


Ở tuyến giữa, Jack Grealish chơi bên cạnh Gundogan và Rodri. Trong số 3 tiền vệ này, Grealish chơi cao nhất hỗ trợ 3 cầu thủ tấn công, trong khi đó Gundogan và Rodri đá thấp hơn nhằm hỗ trợ hàng thủ.
Ronaldo tới sân tập chào tạm biệt đồng đội tại JuventusRonaldo tới sân tập chào tạm biệt đồng đội tại Juventus
Cristiano Ronaldo không tập luyện cùng Juventus ngày hôm nay 27/8 mà chỉ tới sân tập để thông báo với các đồng đội về việc ra đi.
Các ngôi sao của Man City hào hứng với Cristiano RonaldoCác ngôi sao của Man City hào hứng với Cristiano Ronaldo
Theo Telegraph, rất nhiều trụ cột của Man City tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh tiền đạo Cristiano Ronaldo gia nhập sân Etihad ở Hè 2021.
Đây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man CityĐây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man City
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021 là cực cao, cùng điểm qua danh sách 9 cái tên trước đó từng chơi cho cả MU và Man xanh.
Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanhTài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh
Theo đó, trang facebook có 1,3 triệu người theo dõi mang tên Ryan Giggs 11 đã chỉ trích Ronaldo là kẻ phản bội khi chuyển tới khoác áo Man City.
Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhấtRonaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X