Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

20h30 ngày 01/02, Arsenal – Aston Villa: Đại gia gọi Pháo thủ có trả lời!

Chủ Nhật 01/02/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 23 Premier League, Arsenal sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà. Đây là đối thủ mà họ đã đánh bại 3-0 ngay tại Villa Park ở trận đấu lượt đi. Các đội bóng lớn đều có được chiến thắng ở vòng đấu này, vì vậy Pháo thủ cần giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng có mặt trong Top 4.


Arsenal đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Emirates đang có chuỗi 3 trận toàn thắng liên tiếp. Ở đấu trường Premier League, sau thất bại 0-2 trước Southampton, Arsenal trở lại mạnh mẽ bằng thắng lợi 3-0 trước Stoke City. Đặc biệt, đội bóng của HLV Wenger còn làm nên địa chấn khi hạ ĐKVĐ Man City 2-0 ngay tại Etihad, chiến thắng đó đã mang lại tâm lý rất lớn cho The Gunners trong chặng đường sắp tới. Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã đánh bại Brighton để có mặt tại vòng 5 FA Cup. Với tâm lý hưng phấn sau 3 trận toàn thắng gần nhất, Pháo thủ đang rất tự tin trước trận đấu tại vòng 23 Premier League.
20h30 ngay 0102, Arsenal – Aston Villa Dai gia goi Phao thu co tra loi! hinh anh
Arsenal dễ đàng đè bẹp Aston Villa ở trận đấu lượt đi
Đối thủ của Arsenal tại vòng 23 Premier League sẽ là Aston Villa, đội bóng mà Pháo thủ đã đè bẹp 3-0 ở trận đấu lượt đi. Ozil và Welbeck là những cầu thủ đã tỏa sáng đem về chiến thắng cho Arsenal ở trận đấu trên sân Villa Park. Với những kết quả ấn tượng gần đây, Pháo thủ đã rút ngắn khoảng cách với M.U đội đang xếp thứ 4 xuống còn 1 điểm (tạm thời được nâng lên 4 điểm sau khi M.U đánh bại Leicester 3-1). Một khoảng cách có thể san lấp bất cứ lúc nào, mục tiêu lọt vào Top 4 khi mùa giải khép lại đang nằm trong tay HLV Wenger và các học trò. Để làm được điều đó, Arsenal cần đánh bại Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 23 Premier League. Arsenal đang nắm lợi thế rất lớn, Pháo thủ được đánh giá cao hơn về mặt đội hình và lợi thế sân nhà, hơn nữa lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội chủ nhà. Trong 6 trận đấu gần nhất Arsenal đã thắng tới 4 lần, một kết quả hoàn toàn vượt trội. Đặc biệt, The Gunners đang chơi rất tốt trên sân nhà, họ đang bất bại 27/28 trận gần nhất tại Emirates. Vì vậy, có rất ít cơ hội để đội khách làm nên bất ngờ.

Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn đầu thi đấu khá ấn tượng bỗng nhiên Aston Villa sa sút nghiêm trọng. Đội bóng của HLV Paul Lambert đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm, hiện tại đội bóng chủ sân Villa Park đang có chuỗi 7 trận không thắng gần nhất (4 thua và 3 hòa). Chính kết quả này đã đẩy Aston Villa rơi xuống nửa sau của BXH, nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích thi đấu của mình khả năng đoàn quân của HLV Paul Lambert rơi xuống vị trí nguy hiểm là rất cao. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Aston Villa làm nên bất ngờ trong trận đấu tại vòng đấu này khi đối thủ của họ là Arsenal, một đội bóng đang có những thành tích rất tốt trong thời gian gần đây. Vì vậy, trước trận Arsenal vs Aston Villa tại vòng 23 Premier League
một điểm có lẽ đã là kết quả thành công với đội khách.
20h30 ngay 0102, Arsenal – Aston Villa Dai gia goi Phao thu co tra loi! hinh anh 2
Chiến thắng đang nằm trong tầm tay của Pháo thủ
Trước trận đấu này, cả hai đội đều có những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng. Với Arsenal chân sút đã tỏa sáng ở trận lượt đi Danny Welbeck không thể ra sân vì chấn thương, mới nhất cầu thủ quan trọng của Arsenal từ đầu mùa giải Alexis Sanchez đã gặp chấn thương gân kheo và chưa biết có kịp bình phục hay không. Ngoài ra những Mikel Arteta, Jack Wilshere, Vassiriki Abou Diaby, Mathieu Debuchy, Alex Oxlade-Chamberlain đều không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau. Với tình hình lực lượng hiện tại, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để Olivier Giroud đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh sẽ là Mesut Ozil, Santi Cazorla và Aaron Ramsey. Với những màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu gần đây cả Tomas Rosicky và Francis Coquelin đều xứng đáng có mặt ở tuyến giữa của Pháo thủ. Ở hàng thủ, nhiều khả năng tân binh Gabriel Paulista sẽ có tên trong đội hình xuất phát, tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ ngồi trên băng ghế dự bị.

Về phía Aston Villa, họ cũng gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương. Ngoài Libor Kozak và Philippe Senderos chắc chắn không thể ra sân thì Ciaran Clark, Fabian Delph, Ron Vlaar, Gabriel Agbonlahor, Joe Cole và Leandro Bacuna đều gặp những vấn đề khác nhau và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong số này rất nhiều cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Aston Villa. Điều này khiến họ càng khó khăn hơn trong cuộc đối đầu với Arsenal trên sân Emirates. Arsenal đang được đánh giá cao hơn, hơn nữa Pháo thủ đang có tâm lý hưng phấn và được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, cơ hội để Aston Villa có điểm là không cao.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Danny Welbeck, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Vassiriki Abou Diaby, Mathieu Debuchy, Alex Oxlade-Chamberlain không thể ra sân vì chấn
thương. Alexis Sánchez chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Aston Villa: Ngoài Libor Kozak và Philippe Senderos chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương. Ciaran Clark, Fabian Delph, Ron Vlaar, Gabriel Agbonlahor, Joe Cole và Leandro Bacuna chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-2-3-1): David Ospina, Nacho Monreal, Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Calum Chambers, Tomas Rosicky, Francis Coquelin, Mesut Ozil, Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Olivier Giroud.

Aston Villa (4-3-3): Brad Guzan, Alan Hutton, Jores Okore, Ciaran Clark, Aly Cissokho, Ashley Westwood, Carlos Sánchez, Fabian Delph, Andreas Weimann, Christian Benteke, Carles Gil.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X