Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

20 đội bóng tại Premier League mua bán thế nào ở kỳ CN mùa đông?

Thứ Ba 03/02/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đã chính thức khép lại, những thương vụ đáng chú ý như Juan Cuadrado, Andre Schurrle, Wilfried Zaha hay Mohamed Salah… đã chính thức xuất hiện. Hãy điểm lại tất cả các thương vụ đã hoàn tất trong kì chuyển nhượng tháng 1/2015 ở Premier League.
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

ARSENAL

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra, HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ đem về những tân binh, trong đó ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp. Cuối cùng nhà cầm quân người Pháp đã làm được điều mình cần, Pháo thủ đưa về trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal với giá chuyển nhượng vào khoảng 11,2 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Emirates còn có thêm cầu thủ trẻ Krystian Bielik từ Legia Warsaw. Đem về 2 tân binh, Arsenal cũng đẩy đi tới 4 cầu thủ bao gồm Podolski, Sanogo, Afobe và Campbell, hầu hết những cầu thủ này đều ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Đến: Krystian Bielik (Legia Warsaw, 2.5 triệu bảng), Gabriel Paulista (Villarreal, 11.2 triệu bảng)

Đi: Benik Afobe (Wolves), Lukas Podolski (Inter Milan, cho mượn), Yaya Sanogo (Crystal Palace, cho mượn), Joel Campbell (Villarreal, cho mượn).

ASTON VILLA

Aston Villa đang rất cần bổ sung lực lượng để có thể trụ hạng, với rất nhiều những chấn thương trong đội hình đội bóng chủ sân Villa Park buộc phải đưa về những tân binh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Aston Villa đã đem về Carles Gil và Scott Sinclair, sau đó họ cũng đẩy đi Darren Bent, Gary Gardner, Chris Herd tất cả đều theo dạng cho mượn.

Đến: Carles Gil (Valencia, 3.25 triệu bảng), Scott Sinclair (Man City, mượn)

Đi: Darren Bent (Derby, cho mượn), Gary Gardner (Nottingham Forest, cho mượn), Chris Herd (Wigan, cho mượn).

BURNLEY

Burnley không có nhiều hoạt động ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ chỉ có duy nhất một tân binh đến từ M.U, đó là cầu thủ trẻ Michael Keane. Ngoài ra, họ không để mất bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình.

Đến:

Michael Keane (Man United).

Đi: Không

CHELSEA

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Phải đến những giờ phút cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Juan Cuadrado mới phát nổ. The Blues phải chi ra 26,8 triệu bảng để có được tiền vệ người Colombia. Ngược lại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đẩy đi khá nhiều cái tên, trong đó đáng chú ý là Andre Schurrle và Ryan Bertrand.

Đến: Juan Cuadrado (Fiorentina, 26.8 triệu bảng)

Đi: Andre Schurrle (Wolfsburg, 24 triệu bảng), Ryan Bertrand (Southampton, 10 triệu bảng), Mark Schwarzer (Leicester, tự do), Thomas Kalas (Middlesbrough, cho mượn), John Swift (Swindon, cho mượn), Lewis Baker (Sheffield Wednesday, cho mượn), Marko Marin (Anderlecht, cho mượn), Mohamed Salah (Fiorentina, cho mượn).

CRYSTAL PALACE

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Crystal Palace là đội bóng hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ đã bỏ ra hơn 10 triệu bảng để đưa về 7 tân binh. Trong đó đáng chú ý là thương vụ Wilfried Zaha và Jordon Mutch. Đưa về tới 7 cầu thủ, Palace cũng đẩy đi 5 cầu thủ cả bán đứt và cho mượn.

Đến: Wilfried Zaha (Man Utd), Jordon Mutch (QPR, 5.75 triệu bảng), Lee Chung-yong (Bolton, 1 triệu bảng), Keshi Anderson (Barton Rovers, 35,000 bảng), Shola Ameobi (Gaziantep, tự do), Pape Souare (Lille), Yaya Sanogo (Arsenal, mượn).

Đi: Stuart O'Keefe (Cardiff), Alex Wynter (Colchester), Zeki Fryers (Rotherham, cho mượn), Lewis Price (Crawley, cho mượn), Jake Gray (Cheltenham, cho mượn).

EVERTON

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Everton mặc dù thi đấu sa sút ở mùa giải này, tuy nhiên họ cũng chỉ kịp đem về tiền vệ Aaron Lennon từ Tottenham theo dạng cho mượn. Everton cũng rất muốn có tiền vệ Adnan Januzaj của M.U, tuy nhiên Quỷ đỏ đã không để tiền vệ người Bỉ ra đi.

Đến: Aaron Lennon (Tottenham, mượn).

Đi: Samuel Eto'o (Sampdoria, tự do), Chris Long (Brentford, cho mượn).

HULL CITY

Hull City tỏ ra khá hờ hững với thị trường chuyển nhượng mùa đông, “những chú Hổ” đã không đem về bất kỳ một tân binh nào. Ngược lại, họ còn đẩy Tom Ince đến Derby County theo một bản hợp đồng cho mượn.

Đến: Không

Đi: Tom Ince (Derby County, cho mượn).

LEICESTER CITY

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Leicester City đã đem về 3 tân binh rất chất lượng, trong đó có tiền đạo đang đạt phong độ rất cao là Andrej Kramaric. Ở thương vụ này, Leicester đã đánh bại Chelsea khi chi ra 9,5 triệu bảng. Duy nhất Tom Hopper phải ra đi khi anh được cho Scunthorpe mượn.

Đến: Andrej Kramaric (Rijeka, 9.5 triệu bảng), Mark Schwarzer (Chelsea, tự do), Robert Huth (Stoke City, mượn).

Đi: Tom Hopper (Scunthorpe, cho mượn).

LIVERPOOL

Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên Liverpool không đưa về bất kỳ một cầu thủ nào. Ngược lại, The Kop còn thu về 5,7 triệu bảng tiền bán cầu thủ. Theo đó, Oussama Assaidi và Suso đã phải rời Anfield.

Đến: Không

Đi: Oussama Assaidi (Al Ahli, 4.7 triệu bảng), Suso (AC Milan, 1 triệu bảng).

MANCHESTER CITY

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa, Man City đã chiêu mộ thành công Wilfried Bony từ Swansea. Thương vụ này đã tốn của đội bóng chủ sân Etihad 25 triệu bảng, kể từ đó không có thêm bất kỳ tân binh nào cập bến Man City. Nhà ĐKVĐ Premier League cũng đẩy đi hai cầu thủ theo dạng cho mượn, đó là Matija Nastasic và Scott Sinclair.

Đến: Wilfried Bony (Swansea, 25 triệu bảng).

Đi: Matija Nastasic (Schalke, cho mượn), Scott Sinclair (Aston Villa, cho mượn).

MANCHESTER UNITED

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

M.U được đồn đoán là sẽ đưa về những “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ đưa về những cái tên không quá chất lượng bao gồm Victor Valdes, Sadiq El Fitouri và Andy Kellett. Quỷ đỏ cũng đẩy đi tới 5 cái tên, đáng chú ý là sao trẻ Wilfried Zaha và tiền vệ Darren Fletcher.

Đến: Victor Valdes (tự do), Sadiq El Fitouri (Salford City, tự do), Andy Kellett (Bolton, mượn).

Đi: Wilfried Zaha (Crystal Palace, 6 triệu bảng), Michael Keane (Burnley, 3 triệu bảng), Darren Fletcher (West Brom, tự do), Will Keane (Sheffield Wednesday, cho mượn), Ben Amos (Bolton, cho mượn).

NEWCASTLE UNITED

Newcastle không muốn phá vỡ cấu trúc của đội bóng, vì vậy “Chích chòe” đã không đưa về bất kỳ một tân binh nào. Hơn nữa, họ còn để Mapou Yanga-Mbiwa và Hatem Ben Arfa ra đi.

Đến: Không

Đi: Mapou Yanga-Mbiwa (Roma, 5.2 triệu bảng), Hatem Ben Arfa (Nice, tự do).

QUEENS PARK RANGERS

QPR đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, họ đã kịp đem về: Mauro Zarate và Ryan Manning. Ở chiều ngược lại, Jordon Mutch được bán cho Crystal Palace với giá gần 6 triệu bảng.

Đến: Mauro Zarate (West Ham, mượn), Ryan Manning (Galway United, tự do).

Đi: Jordon Mutch (Crystal Palace, 5.75 triệu bảng).

SOUTHAMPTON

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Southampton đã đưa về một số cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó phải kể đến Ryan Bertrand từ Chelsea và Filip Djuricic mượn từ Benfica. Đội bóng chủ sân St Mary cũng đẩy đi Jack Cork, Jos Hooiveld và Artur Boruc.

Đến: Ryan Bertrand (Chelsea, 10 triệu bảng), Eljero Elia (Werder Bremen, mượn), Filip Djuricic (Benfica, mượn).

Đi: Jack Cork (Swansea, 3 triệu bảng), Jos Hooiveld (Millwall, cho mượn), Artur Boruc (Bournemouth, cho mượn).

STOKE CITY

Stoke City chỉ đưa về Philipp Wollscheid từ Leverkusen theo dạng cho mượn. Ngược lại, họ đẩy đi tới 3 cầu thủ bao gồm Shotton, Edu và Huth.

Đến: Philipp Wollscheid (Bayer Leverkusen, mượn).

Đi: Ryan Shotton (Derby), Maurice Edu (Philadelphia Union), Robert Huth (Leicester City, cho mượn).

SUNDERLAND

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

Sunderland đã kịp đem về cho mình tiền đạo Jermain Defoe từ Toronto. Đội bóng chủ sân Ánh Sáng cũng đẩy đi Altidore và Mikael Mandron.

Đến: Jermain Defoe (Toronto).

Đi: Jozy Altidore (Toronto), Mikael Mandron (Shrewsbury, cho mượn).

SWANSEA CITY

Swansea City là đội bóng hoạt động khá tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi để Wilfried Bony đến Man City và thu về 25 triệu bảng họ đã dùng số tiền này để đưa về khá nhiều tân binh. Trong đó phải kể đến Kyle Naughton và Jack Cork.

Đến: Kyle Naughton (Tottenham, 5 triệu bảng), Jack Cork (Southampton, 3 triệu bảng), Matt Grimes (Exeter City, 1.75 triệu bảng), Nelson Oliveira (Benfica, mượn).

Đi: Wilfried Bony (Man City, 25 triệu bảng), Rory Donnelly (Tranmere, cho mượn), Jazz Richards (Fulham, cho mượn).

TOTTENHAM HOTSPUR

Tottenham là một trong những đội bóng không đưa về tân binh nào ở tháng 1, “Gà trống” đã đẩy đi Kyle Naughton, Aaron Lennon và Milos Veljkovic.

Đến: Không

Đi: Kyle Naughton (Swansea, 5 triệu bảng), Aaron Lennon (Everton, cho mượn) Milos Veljkovic (Charlton, cho mượn).

WEST BROMWICH ALBION

Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung thuong vu lon nhat hinh anh

West Brom là đội bóng hoạt động rất tích cực ở thời gian cuối cùng ở kỳ CN mùa đông, họ liên tục hỏi mượn những cầu thủ của những đội bóng lớn. Cuối cùng, họ cũng có được McManaman và Fletcher.

Đến: Callum McManaman (Wigan, 4.75 triệu bảng), Darren Fletcher (Manchester United, tự do).

Đi: Luke Daniels (Scunthorpe)

WEST HAM UNITED

West Ham đã đưa về Doneil Henry từ Apollon Limassol, ở chiều ngược lại họ cũng đẩy đi Mauro Zarate và Ricardo Vaz Te.

Đến: Doneil Henry (Apollon Limassol)

Đi: Mauro Zarate (QPR, cho mượn), Ricardo Vaz Te (hết hợp đồng).

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X