Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

2 tiền đạo Chelsea cùng chia tay ĐTQG

Thứ Bảy 14/10/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 tiền đạo Nicolas Jackson và Broja đều đã nói lời chia tay ĐTQG do không đủ thể trạng thi đấu trong loạt trận FIFA Day tháng 10.

Nicolas Jackson và Broja bị trả về Chelsea

Trong loạt trận FIFA Day tháng 10, cả 2 tiền đạo Nicolas Jackson và Broja của Chelsea đều được tập trung lên các ĐTQG. 

Nicolas Jackson cùng ĐT Senegal hướng tới 2 trận đấu với Cameroon và Nam Sudan. Tuy nhiên, anh được tạo điều kiện trở lại CLB để tiến hành phẫu thuật chấn thương nhỏ ở cổ tay.

Trong khi đó, Broja chỉ tập luyện cùng ĐT Albania 2 ngày. Sau đó, tiền đạo của Chelsea cùng nói lời chia tay các đồng đội trên đội tuyển do không đủ thể lực thi đấu 2 trận đấu tới với CH Séc và Bulgaria.

2 tiền đạo Chelsea cùng chia tay ĐTQG 1
Broja chia tay ĐTQG chỉ sau 2 ngày tập trung.

Cả Nicolas Jackson cùng Broja sẽ trở lại Chelsea để tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng tình hình. Nhưng nhiều khả năng bộ đôi tiền đạo The Blues vẫn có thể kịp trở lại trong cuộc đối đầu Arsenal vào ngày 21/10.

Trước đó, Chelsea cũng đã ghi nhận 1 trường hợp phải chia tay ĐTQG do chấn thương. Đó là trung vệ Axel Disasi.

Cầu thủ 25 tuổi bị rách cơ đùi trái. Đội ngũ y tế của Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình của trung vệ người Pháp trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Trong giai đoạn đầu mùa giải mới, đội hình Chelsea bị ảnh hưởng nặng nề vì chấn thương. Đó là lý do khiến The Blues khởi đầu không tốt khi chỉ thắng 2/7 trận đầu tiên tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X