Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sao lớn từ chối Chelsea vì Conte

Thứ Ba 12/12/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, chuyển nhượng Chelsea không thể mua hai sao khủng ở Hè 2017 vì tương lai HLV Antonio Conte.

 

HLV Antonio Conte không ít lần phàn nàn vì việc không mang về những mục tiêu mà mình muốn có ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Điều đó khiến nhiều người tin rằng giữa ông và BLĐ The Blues xuất hiện mâu thuẫn. Chelsea đã ký hợp đồng với Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater, Antonio Rudiger và Davide Zappacosta, nhưng một trong những cầu thủ này được đưa về là do những mục tiêu hàng đầu mà Conte muốn có không cập bến Stamford Bridge.
Conte khong hai long voi chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Andrea Belotti được cho là từ chối Chelsea vì Conte
Theo Evening Standard, chuyển nhượng Chelsea không thể mua hai sao khủng ở Hè 2017 vì tương lai HLV Antonio Conte. Danh tính hai cầu thủ này được cho là Romelu Lukaku và Andrea Belotti. Theo đó, The Blues hỏi mua Lukaku đầu tiên, song cầu thủ này khẳng định cần thời gian để suy nghĩ về lời đề nghị của đội bóng cũ. Sau đó đội chủ sân Stamford Bridge chuyển hướng sang Belotti của Torino, nhưng cầu thủ này đã từ chối vì lo ngại Conte có thể bị sa thải bất kỳ lúc nào. Một thời gian sau đó, Lukaku cũng nói không với Chelsea và họ phải chuyển hướng sang đưa về Morata.
Conte trần tình về những cú sảy chân của Chelsea
Chelsea đã có một vài cú sảy chân đáng tiếc nhưng HLV Antonio Conte hy vọng các cầu thủ của mình sẽ nhanh chóng vượt qua.Conte trần tình về những cú sảy chân...
HLV Conte đang gặp áp lực rất lớn ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea để thua West Ham với tỉ số 0-1. Trận thua này khiến The Blues để Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 14 điểm, với cách biệt như thế cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò Conte đang rất khó khăn. Sau trận thua West Ham, Conte khẳng định: “Đây là giải đấu khó khăn, có 6 đội có thể cạnh tranh chức vô địch. Nếu không thể cạnh tranh chức vô địch, bạn phải làm mọi cách để vào Top 4”.
Conte khong hai long voi chuyen nhuong Chelsea hinh anh 2
Conte không có được những tân binh ưng ý ở Hè 2017
Những phát biểu của Conte chẳng khác nào việc đầu hàng trước Man City trong cuộc đua vô địch, và điều đó khiến chủ tịch của họ không thể hài lòng. Mới nhất, Chelsea đã gặp khó khăn ở Champions League khi đụng độ Barca ở vòng đấu loại trực tiếp. Đội bóng của Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn The Blues khá nhiều, bởi vậy khả năng dừng bước của Hazard và các đồng đội là khá cao. The Sun khẳng định nếu Chelsea bị loại khỏi Champions League thì Conte sẽ bị sa thải ngay sau đó.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X