Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Mikel Arteta chọn David Raya thay vì Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 22/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown mới đây đã chỉ ra những lý do khiến Mikel Arteta chọn David Raya thay vì Aaron Ramsdale. 

David Raya gia nhập Arsenal từ Brentford theo dạng cho mượn ở Hè 2023, Pháo thủ có thể mua đứt thủ thành người Tây Ban Nha ở Hè năm tới. Cầu thủ sinh năm 1995 đã ra mắt đội bóng mới ở trận đấu với Everton, anh chơi tốt giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0.

Ở trận đấu mới nhất của Arsenal trước PSV Eindhoven ở Champions League, Raya tiếp tục được Mikel Arteta lựa chọn thay vì Aaron Ramsdale. Và cầu thủ 28 tuổi tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, giúp Arsenal giành chiến thắng 4-0. 

David Raya dang duoc Arteta lua chon thay vi Aaron Ramsdale

David Raya đang được Arteta lựa chọn thay vì Aaron Ramsdale

Ramsdale đã chiếm được vị trí của Bernd Leno sau khi chuyển đến Arsenal từ Sheffield United, nhưng cầu thủ người Anh đang để mất vị trí vào tay Raya. Huyền thoại Arsenal - Martin Keown mới đây đã chỉ ra những lý do khiến Mikel Arteta chọn David Raya thay vì Aaron Ramsdale. Ông nói trên TNT Sport: 

“Sẽ rất khó để Aaron Ramsdale lấy lại vị trí từ David Raya. Tôi đã xem một video về khả năng phát bóng dài của Raya và sự bình tĩnh, đó là vấn đề đối với Ramsdale. Khi Raya có bóng, cậu ấy bình tĩnh trước sức ép từ đối phương. Cậu ấy luôn đưa ra những phương án xử lý tốt nhất”. 

“Sự ổn định cũng là điều mà Raya đã cho thấy ở mùa giải năm ngoái. Còn với Ramsdale, cậu ấy đã chơi một vài trận đấu không tốt ở mùa giải trước, trong đó có trận hòa trước Southampton. Sự ổn định là điều mà cậu ấy không bằng Raya. Tôi nghĩ Ramsdale không vui khi ngồi trên băng ghế dự bị, bây giờ cậu ấy cần phải nỗ lực rất nhiều khi cơ hội đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X