Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

2 HLV ở Premier League bị sốc khi Mauricio Pochettino rời Chelsea

Thứ Tư 22/05/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary O'Neil và Rob Edwards đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước việc Mauricio Pochettino rời Chelsea chỉ sau một mùa giải. 

The Blues xác nhận vào tối thứ 3 rằng Mauricio Pochettino đã đồng ý ra đi chỉ sau một mùa giải ở Stamford Bridge. Chelsea đã chật vật ở giữa bảng xếp hạng trong phần lớn mùa giải nhưng sự khởi sắc vào cuối mùa giải đã giúp đội bóng phía tây London đứng thứ 6 và đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu mùa tới. 

2 HLV o Premier League bi soc khi Mauricio Pochettino roi Chelsea
2 HLV ở Premier League bị sốc khi Mauricio Pochettino rời Chelsea

Đã có những dấu hiệu cải thiện thực sự vào cuối mùa giải nhưng Chelsea và Pochettino đã đồng ý chia tay, Gary O'Neil, người đã dẫn dắt Wolves tới hai chiến thắng trước Chelsea mùa này nói: “Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Tôi nghĩ họ trông có vẻ là một đội bóng tốt, đặc biệt là cách họ kết thúc mùa giải.

Đây mới là mùa giải đầu tiên của Pochettino ở Chelsea và ông ấy phải làm việc với rất nhiều cầu thủ mới. Để giữ cho tất cả họ hạnh phúc và đoàn kết rõ ràng là sẽ mất thời gian. Có vẻ như họ đã bắt đầu có sự ổn định, mọi thứ đang đi đúng hướng, vì vậy tôi thực sự bị sốc khi thấy ông ấy rời đi.

Tôi chắc chắn họ sẽ tìm được người thay thế tốt và tôi kỳ vọng Chelsea sẽ rất mạnh trong năm tới, tôi mong Pochettino sẽ tìm được một công việc tốt khác và thể hiện mình là một huấn luyện viên tuyệt vời”.

HLV của Luton Town, Edwards nói thêm với Sky Sports: “Tôi bị sốc. Rõ ràng họ đã kết thúc mùa giải một cách xuất sắc và Pochettino là một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi cho rằng không có gì có thể làm bạn ngạc nhiên trong bóng đá, đặc biệt là ở cấp độ này, nhưng tôi đã bị sốc khi biết tin này”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X