Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

2 gã khổng lồ muốn đưa Alejandro Garnacho rời Old Trafford

Thứ Ba 30/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Give Me Sport, cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho của MU đang được PSG và Real Madrid theo dõi sát sao.

Mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho đang nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của MU. Trong bối cảnh những cầu thủ tấn công hàng đầu của Quỷ đỏ như Marcus Rashford, Anthony Martial, Bruno Fernandes hay Antony sa sút, Garnacho đã vươn lên và thường xuyên có được vị trí đá chính.

Sao trẻ sinh năm 2004 này cũng đã có tổng cộng 5 bàn ở mùa giải năm nay, trong đó có 3 pha lập công ở Premier League. Cầu thủ người Argentina năm nay mới chỉ 19 tuổi, anh vẫn đang trong thời gian phát triển.

 Alejandro Garnacho trong mau ao MU

Alejandro Garnacho trong màu áo MU

Với tiềm năng rất lớn, Alejandro Garnacho có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình trong những năm tới. Theo Give Me Sport, Garnacho đang được PSG và Real Madrid theo dõi sát sao.

Cả hai đội bóng trên đều sẵn sàng chi một số tiền lớn để hy vọng chiêu mộ Garnacho ở Hè 2024, họ cũng chấp nhận đáp ứng lương khủng cho cầu thủ này. MU không cần quá lo lắng vì Garnacho còn hợp đồng đến năm 2028, hợp đồng không kèm điều khoản giải phóng.

MU ưu tiên giữ chân Garnacho, trong trường hợp phải bán anh họ sẽ hét giá khủng cho ngôi sao của mình. Garnacho đến từ Madrid nhưng đã có thời gian thi đấu cho đội trẻ Getafe và Atletico Madrid trước khi gia nhập MU vào năm 2020.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X