Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Năm 27/07/2023 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu Mikael Silvestre của MU đã chỉ ra 2 đối thủ của Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Mùa giải vừa qua, Man City đã vượt qua Arsenal để vô địch Ngoại hạng Anh. Có thời điểm Man xanh kém Pháo thủ 8 điểm, nhưng với chiều sâu đội hình và bản lĩnh, họ đã vượt lên ở những vòng đấu cuối cùng. Đội chủ sân Etihad sau đó vô địch FA Cup và Champions League để hoàn tất cú ăn 3 vĩ đại. 

Man City

Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi

 

Pep Guardiola sẽ hướng đến chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp với Man City vào mùa giải tới, với nhiều ngôi sao trong đội hình họ vẫn được đánh giá có khả năng lên ngôi sao nhất. Cựu hậu Mikael Silvestre của MU đã chỉ ra 2 đối thủ của Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới, anh nói: 

“Tôi tin rằng Arsenal sẽ thách thức một lần nữa vào mùa giải tới. Pháo thủ đã chi hơn 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa Hè này, họ đã có những tân binh thực sự chất lượng. Tôi cũng tin rằng Arteta đang có một đội hình tốt, họ sẽ gây áp lực lớn lên Man City”.

“Tôi cũng nghĩ MU sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng mùa trước. Mason Mount và thủ môn Andre Onana đều là những bản hợp đồng tốt, họ sẽ là sự bổ sung chất lượng. Thành thật mà nói, tôi không biết Liverpool sẽ ở đâu. Dự đoán của tôi là Arsenal và MU sẽ là những đối thủ lớn nhất của Man City ở mùa giải tới". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X