Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

2 cô con gái cực xinh của Pep Guardiola

Chủ Nhật 25/06/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc mùa giải 2022/23, HLV Pep Guardiola đã bước vào kỳ nghỉ cùng gia đình. Ông và vợ cùng 3 con đang có chuyến phiêu lưu kỳ thú ở Ai Cập.

Man City vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ, họ giành cú ăn 3 lịch sử. Đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Chắc chắn HLV Pep Guardiola là người góp công lớn nhất vào chiến tích này. 

Ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Pep đã trở lại Tây Ban Nha để cùng gia đình của mình bước vào kỳ nghỉ kéo dài khoảng 10 ngày. Theo Arab News, Pep Guardiola cùng vợ, Cristina Serra và 3 con đã đặt chân xuống sân bay quốc tế Cairo ở Ai Cập hôm thứ 5, họ sẽ thăm nhiều địa điểm ở quốc gia này. 

Pep Guardiola
 
Pep Guardiola
 
Pep Guardiola
 
Pep Guardiola
Gia đình Pep Guardiola đang có mặt ở Ai Cập

Theo hành trình, gia đình của Pep sẽ có 2 ngày ở Cairo, sau đó là hành trình khám phá Luxor và Aswan. Trên trang cá nhân, các con của Pep đăng ảnh cả gia đình vui vẻ trong chuyến đi tới Ai Cập. Trong những bức ảnh được đăng tải, cả nhà cựu HLV Barca diện trang phục đồng điệu màu trắng, đều tươi cười trước ống kính. 

Pep rạng rỡ bên vợ và 2 con gái rất xinh. Người con trai duy nhất của ông cũng rất điển trai. Maria và Valentina Guardiola là 2 cô con gái của Pep. Con gái lớn Maria năm nay 22 tuổi. Cô đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang và là một người mẫu có tiếng. Trong khi đó, Valentina sinh năm 2008. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X