Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai cái tên vừa chính thức phải rời Arsenal trong hè 2015

Thứ Sáu 19/06/2015 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang chủ Arsenal mới đây đã chính thức đưa tin tiền vệ chạy cánh Ryo Miyaichi và hậu vệ Semi Ajayi sẽ rời câu lạc bộ khi kì chuyển nhượng mùa hè 2015 mở cửa.
Miyaichi và Ajayi là hai cái tên đầu tiên phải rời khỏi Arsenal hè này

Tuyển thủ Nhật Ryo Miyaichi gia nhập Arsenal từ tháng Một năm 2011 nhưng sự nghiệp của anh tại Emirates vô cùng u ám. Cầu thủ trẻ sinh năm 1992 chỉ có một vài trận được ra sân cho Pháo thủ và bị đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm ở những đội bóng tầm trung như Feyenoord, Bolton, Wigan, Twente. Khi kì chuyển nhượng hè 2015 chính thức mở cửa vào ngày 1/7 tới, Ryo sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng Đức St. Pauli. Trong khi đó, Ajayi là cầu thủ trưởng thành ở lò đào tạo của Charlton và chuyển tới sân Emirates hồi năm 2013. Hậu vệ trẻ 21 tuổi này đã chính thức rời Arsenal để kí hợp đồng với Cardiff sau một mùa giải thi đấu ở đây dưới dạng cho mượn.
 
Trong bản tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay (19/6), "Pháo thủ" thành London khẳng định: "Ban lãnh đạo Arsenal muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ryo và Semi vì những đóng góp của các bạn cho đội bóng trong thời gian qua. Chúc hai người gặp nhiều may mắn và thành công trong thời gian tới."
 
Đội chủ sân Emirates đang rất muốn bổ sung sức mạnh cho đội bóng trong mùa hè này, vậy nên chắc chắn sẽ có thêm người phải ra đi. Hai tiền đạo Lukas Podolski và Joel Campbell đang được liên hệ và gần như sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Arsenal mùa bóng năm sau. Tương lai của David Ospina hay Wojciech Szczesny cũng đang trở nên bất định khi Pháo thủ đang tiến rất sát tới việc có chữ kí của thủ thành Petr Cech từ Chelsea.
 
Kỳ mua sắm cầu thủ quan trọng nhất trong năm chuẩn bị mở cửa và đây là lúc các đội bóng lớn hoạt động tích cực nhất. Arsenal đang dần tiến bộ trong vài năm gần đây và nếu họ có thể hoàn thành được kế hoạch chuyển nhượng Arsenal hè 2015 được vạch ra, khả năng vô địch Premier League 2015/16 của Pháo thủ không phải là không có.

Xem lại video 10 bàn thắng đẹp nhất của Arsenal mùa giải vừa qua:

Xem thêm các tin chuyển nhượng mùa hè 2015 nóng nhất

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X