Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Luiz và Ollie Watkins chung tay hạ Tottenham

Chủ Nhật 26/11/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã ngược dòng đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, bộ đôi Douglas Luiz và Ollie Watkins tiếp tục duy trì phong độ rất cao.

Aston Villa đã để Tottenham chọc thủng lưới ngay phút 22 của trận đấu. Giovani Lo Celso là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, đến phút bù giờ thứ 7, đội khách đã có bàn cân bằng tỷ số 1-1. Douglas Luiz là người kiến tạo để trung vệ Pau Torres đánh đầu cân bằng tỷ số. 

Theo thống kê, Douglas Luiz đã tham gia trực tiếp vào 15 bàn thắng ở Premier League năm 2023 (10 bàn, 5 kiến tạo), chỉ Bruno Fernandes (17) và James Maddison (16) là những tiền vệ ghi bàn và kiến tạo hơn trong năm nay. 

Aston Villa

Aston Villa đánh bại Tottenham 2-1 ngay trên sân khách

 

Chưa dừng lại ở đó, Aston Villa có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 61. Aston Villa phối hợp trung lộ như chỗ không người, và Watkins dứt điểm gọn ghẽ trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1. Trong số tất cả các cầu thủ ở Premier League, chỉ Erling Haaland (18) ghi được nhiều bàn thắng trên mọi đấu trường hơn Ollie Watkins (12) mùa này. 

Việc bộ đôi Douglas Luiz và Ollie Watkins tiếp tục duy trì phong độ rất cao giúp Aston Villa giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham, 3 điểm có được giúp đội chủ sân Villa Park chiếm luôn vị trí thứ 4 của Tottenham trên bảng xếp hạng.

Thậm chí khoảng cách giữa Aston Villa và đội đầu bảng Arsenal chỉ là 2 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch với đội chủ sân Villa Park là rất khó khăn, nhưng nếu cứ chơi như thế này họ hoàn toàn có cửa cạnh tranh một vị trí trong Top 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X