Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

2 bom tấn của Chelsea bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 08/03/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas đã chỉ trích bộ đôi Mykhailo Mudryk và Marc Cucurella, những người được Chelsea đưa về với mức phí chuyển nhượng rất cao.

Chelsea đã chi gần 600 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022 và vào tháng 1 năm 2023, nhưng nhiều bản hợp đồng được The Blues đưa về chưa cho thấy khả năng của mình. Marc Cucurella được chiêu mộ từ Brihhton với mức phí 63 triệu bảng, nhưng đang gây thất vọng rất lớn.

 Mykhailo Mudryk dang gay that vong o Chelsea

Mykhailo Mudryk đang gây thất vọng ở Chelsea

Mới nhất, bản hợp đồng 85 triệu bảng Mykhailo Mudryk vào tháng 1 vừa qua cũng gây thất vọng, anh thậm chí không được sử dụng thường xuyên trong những trận đấu gần đây. Chia sẻ với báo chí, cựu cầu thủ William Gallas nhận định bộ đôi Mudryk và Cucurella. Ông nói:

“Chelsea đã chi những số tiền điên rồ cho Mykhailo Mudryk và Marc Cucurella. Họ chưa cho thấy khả năng của mình ở sân Stamford Bridge. Có thể Chelsea là cái áo quá lớn với Cucurella. Cậu ấy không đủ phẩm chất để chơi bóng ở Chelsea".

“Còn với Mudryk, họ bỏ ra khoản tiền khổng lồ nhưng đang không sử dụng cậu ấy. Có thể Mudryk chưa sẵn sàng hoặc hệ thống chiến thuật Chelsea không phù hợp với cậu ấy. Cũng có thể Mudryk muốn chơi ở một vị trí khác? Tôi không biết nữa".

"Đó là lý do vì sao tôi bảo rằng có một số ông chủ tiêu tiền vì có nhiều tiền để làm thế. Họ không biết liệu các tân binh đó có phù hợp với đội bóng hay không. Hiện tại, tôi không biết điều gì xảy ra với Mudryk".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X