Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

19h45 ngày 30/3, Sunderland - MU: Màn báo thù trên sân Ánh Sáng

Thứ Bảy 30/03/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở trận khép lại mùa giải trên sân Ánh Sáng mùa trước, rất nhiều cầu thủ Manchester United khẳng định họ không bao giờ quên được hình ảnh các cổ động viên Sunderland ăn mừng chức vô địch của Man City ngay trên khán đài. Và giờ đây khi trở lại sân Ánh Sáng, "Quỉ đỏ" có dịp trả cả vốn lẫn lãi cho những kẻ từng cười trên nỗi đau khổ của họ.

Khi bảng điện tử trên sân Ánh Sáng hiển thị tỉ số chung cuộc 1-0 với Manchester United là người chiến thắng, khi mà Rooney và các đồng đội còn chưa kịp biết kết quả của trận đấu giữa Manchester City và Queen Park Rangers thì trên các khán đài, cổ động viên của Sunderland đã hò reo ầm ĩ. Tất nhiên họ không hò reo cho MU - kẻ đã đánh bại đội bóng thân yêu của họ. CĐV Sunderland hò reo, học cách ăn mừng quay lưng của các cổ động viên Manchester City khi biết Man City vừa đánh bại Queen Park Rangers và chính thức giành ngôi vô địch từ tay MU. Sự chế giễu đó đã khiến các cầu thủ MU không thể nào quên...

Rooney sẽ là một nhân tố quan trọng của M.U đêm nay
Rooney đang sẵn sàng trả đũa các CĐV Sunderland

Để rồi trước trận gặp lại Sunderland trên sân Ánh Sáng vào tối nay, Rooney khẳng định đó là một trong những khoảnh khắc mà cả cuộc đời "chàng hói" chẳng thể quên được. Cũng giống Rooney, các cầu thủ MU cũng thế. Vì vậy mà "Quỉ đỏ" đang rất khát khao đánh bại Sunderland ngay trên sân nhà để tiếp tục tiến nhanh hơn trong cuộc hành trình tới ngôi vô địch bất chấp việc còn một trận đá bù FA Cup phía trước mặt để trả hận những kẻ từng cười vào mũi họ.

Tối nay, cả hai chân sút chủ lực của hai đội đều không ra sân. Steven Fletcher là chân sút hàng đầu của Sunderland với 11 bàn ghi được từ đầu mùa (chiếm 1/3 trong số 33 bàn thắng Sunderland ghi được tại Premier League). Tỉ lệ này còn cao hơn cả Van Persie của MU. Tuy nhiên, Fletcher dính chấn thương và sẽ nghỉ đến hết mùa. Đây là tin vui đối với hàng phòng ngự "Quỉ đỏ" khi họ đang có năm trận liên tiếp chưa để thủng lưới tại giải ngoại hạng. Con về phía MU, Sir Alex muốn Van Persie có thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận gặp Chelsea tại FA Cup nên để Chicharto vào sân đá ở vị trí cao nhất.

Hơn nữa, việc Nani, Scholes, Phil Jones trở lại đang khiến Sir Alex có thêm nhiều sự lựa chọn về mặt chiến thuật hơn. Nên nhớ từ năm 1997 đến nay, Sunderland vẫn chưa biết đến cảm giác chiến thắng khi tiếp đón MU ngay trên sân Ánh Sáng. Và trong trận đấu sắp tới, MU vẫn được đánh giá cao hơn dù phải làm khách.

Sắp tới, "Quỉ đỏ" sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea tại FA Cup nhưng không vì thế mà Sir Alex sẽ nhân nhượng Sunderland khi rất nhiều cầu thủ MU muốn phục thù các CĐV đối phương. "Mèo đen" sẽ làm thế nào để chống lại cơn thịnh nộ của Rooney và đồng đội?

Đội hình dự kiến:

Sunderland (4-4-1-1): Mignolet - Gardner, O'Shea, Bramble, Rose - Johnson, Larsson, N'Diaye, McClean - Sessegnon  - Graham

Man Utd (4-2-3-1-): De Gea - Rafael, Ferdinand, Evans, Evra - Carrick, Giggs - Valencia, Rooney, Kagawa - Chicharito

T số dự kiến: Sunderland 0-2 Man Utd

  • Như Đạt
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X