Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

13 bản hợp đồng Van Gaal mang về Man Utd giờ ra sao?

Thứ Ba 21/03/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong số 13 bản hợp đồng được mang về Manchester United dưới thời Louis Van Gaal, có không ít những cầu thủ đến thời điểm hiện tại vẫn ghi dấu ấn lớn cùng Jose Mourinho.

 
Louis Van Gaal đã chiêu mộ tổng cộng 13 tân binh trong hai mùa giải gắn bó với sân Old Trafford với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 258,5 triệu bảng. Cho đến thời điểm này khi Van Gaal ra đi chưa đầy một năm, sáu bản hợp đồng được "Tulip thép" mang về đã ra đi.
 
Van Gaal da mang ve MU khong it ban hop dong co chat luong.
Van Gaal đã mang về MU không ít bản hợp đồng có chất lượng.

1. Ander Herrera (28,85 triệu bảng): Thi đấu cực kỳ năng nổ, Herrera đến thời điểm hiện tại vẫn đang là lựa chọn số một ở hàng tiền vệ MU dưới thời Mourinho bên cạnh Paul Pogba. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 110 trận ra sân cho MU.
 
2. Luke Shaw (30 triệu): Từng được kỳ vọng sẽ làm quên đi hình bóng của Patrick Evra nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Luka Shaw vẫn chưa cho thấy sự phát triển như dự kiến. Hậu vệ trái 21 tuổi giờ chỉ là lựa chọn thứ ba của Mourinho sau những Marcos Rojo và Daley Blind.
 
3. Marcos Rojo (16 triệu): Hậu vệ đa năng người Argentina chỉ thực sự lấy lại phong độ dưới thời Mourinho, Rojo từng nằm trong diện sẵn sàng bị thanh lý của Van Gaal.
 
4. Angel di Maria (59,7 triệu): Chỉ sau một mùa chiêu mộ cầu thủ người Argentina từ Real Madrid, Van Gaal nhanh chóng đẩy Di Maria tới PSG trong sự khó hiểu của nhiều người.
 
5. Daley Blind (13,8 triệu): Không thể đánh giá thành công hay thất bại, Daley Blind là một cầu thủ đa năng có thể đá tròn vai ở nhiều vị trí. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không thực sự nổi bật do hạn chế về thể lực.
 
Falcao 1
Falcao là bản hợp đồng thất bại của Van Gaal.

6. Radamel Falcao (mượn với giá 6 triệu): Chiêu mộ "mãnh hổ" từ Monaco nhưng sau khi chứng kiến Falcao thi đấu không thành công, Van Gaal đã từ bỏ ý định mua đứt.
 
7. Victor Valdes (Chuyển nhượng tự do): Cựu thủ thành của Barcelona không cạnh tranh được vị trí với De Gea và bị bán đứt cho Middlesbrough sau khi Jose Mourinho tiếp quản CLB.
 
8. Anthony Martial (36 triệu): Gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên xuất hiện dưới thời Van Gaal nhưng Martial bị hạn chế rất nhiều khi làm việc cùng Jose Mourinho do vị trí cao nhất trên hàng công MU thuộc về Ibrahimovic.
 
9. Memphis Depay (25 triệu): Được kỳ vọng sẽ trở thành "Cris Ronaldo mới" tại Old Trafford nhưng lối thi đấu quá cá nhân khiến Depay trở thành bản hợp đồng thất bại và bị Mourinho đẩy tới Lyon vào tháng 1/2017.
 
10. Matteo Darmian (12,7 triệu): Hậu vệ cánh người Italia không thực sự gây ấn tượng tại Premier League với khả năng hỗ trợ tấn công rất hạn chế. Hiện tại, Darmian đang nằm trong nhóm có thể ra đi.
 
11. Morgan Schneiderlin (24 triệu): Thi đấu khá tốt dưới thời Van Gaal nhưng do không phù hợp với triết lý của Mourinho, tiền vệ người Pháp đã bị đẩy tới Everton.
 
Bastian Schweinsteiger
Bastian Schweinsteiger là người thứ 6 phải ra đi trong số 13 bản hợp đồng của Van Gaal.

12. Bastian Schweinsteiger (6,5 triệu): Tiền vệ người Đức đến MU khi qua thời đỉnh cao phong độ. Sau khi Van Gaal ra đi, Schweinsteiger cũng bị Mourinho tuyên bố sẽ đẩy đi và vừa đồng ý gia nhập Chicago Fire.
 
13. Sergio Romero (CNTD): Đây được coi là bản hợp đồng thành công của Van Gaal khi thủ thành người Argentina là lựa chọn đáng tin cậy của MU trong khung gỗ khi De Gea cần nghỉ ngơi.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X