Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“100 triệu Euro cho Mbappe không là gì với Man Utd”

Thứ Sáu 28/04/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ Đỏ Lee Sharpe ủng hộ đội bóng cũ phá két vì tài năng trẻ 18 tuổi nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Kylian Mbappe chính là phát hiện lớn nhất của bóng đá thế giới trong mùa giải này. 18 tuổi trở thành trụ cột của Monaco, một trong những đội bóng đáng xem nhất thời điểm hiện tại ở Châu Âu, tiền đạo người Pháp đã nổ súng đến 23 lần sau 37 trận đấu. Tài năng kiệt xuất của “tiểu Henry” được thể hiện rõ nét nhất ở hai trận tứ kết Champions League vừa qua, với ba bàn thắng nhấn chìm ông lớn Dortmund.

100 trieu Euro cho Mbappe khong la gi voi Man Utd hinh anh
100 triệu Euro cho Mbappe? Không vấn đề gì với MU

Không có gì phải bàn cãi khi Mbappe đang là món hàng hot nhất lục địa già, được tranh giành quyết liệt bởi mọi ông lớn bất chấp cái giá không dưới 100 triệu Euro mà Monaco hét suốt. Khi chuyện tiền bạc đã lên tới 9 con số như vậy, mọi ánh mắt lại đổ dồn về Manchester United, đại gia nước Anh cũng tăm tia tài năng trẻ tuổi teen và mới năm ngoái còn phá kỷ lục chuyển nhượng vì người đồng hương Paul Pogba.

Như cựu Quỷ Đỏ Lee Sharpe mới đây đã phát biểu, ông ủng hộ đội bóng cũ phá két vì Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, bởi lẽ 100 triệu Euro sẽ không là gì so với những gì mà tiền đạo 18 tuổi đổi lại về lâu về dài. Cựu tiền vệ nổi tiếng trong thập niên 90 chia sẻ:

“Man Utd nên làm vậy, nên bạo chi vì Mbappe, 100 triệu Euro cũng không phải là vấn đề quá lớn. Thực ra, chuyện tiền bạc trong bóng đá ngày nay vốn đã không có giới hạn rồi.”

“Trong khi đó thì Mbappe đến đây, ghi vô số bàn thắng và bán vô số áo đấu, MU chắc chắn không thể lỗ trong thương vụ này. Với cái cách làm marketing của họ, 100 triệu Euro sẽ được thu hồi lại nhanh chóng và sau đó không ngừng sinh lời.”

“Jose Mourinho đã nói rằng Man Utd là đội bóng lớn nhất thế giới, vậy họ phải chứng tỏ được điều đó trên thị trường chuyển nhượng. Để những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến với đội bóng lớn nhất, cái giá phải trả chắc chắn không thể rẻ và đó cũng xứng đáng để họ chấp nhận đầu tư.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X