Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM Liverpool muốn nghe thông tin này?

Thứ Hai 04/09/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho đã đủ thể lực để có thể ra sân trận gặp Man City ở vòng 4 Premier League.

Tiền vệ Philippe Coutinho vẫn chưa đá một trận nào cho Liverpool ở mùa giải mới. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương và còn bị ảnh hưởng về tâm lý trước những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến Barca. Khi mà kỳ chuyển nhượng Hè 2017 kết thúc, Liverpool đã giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1992. Điều vui mừng hơn là tuyển thủ người Brazil đã có thể trở lại thi đấu, theo đó Coutinho ghi bàn trong trận thắng 2-0 của đội bóng xứ sở Samba trước Ecuador vào cuối tuần trước.
Tien ve Philippe Coutinho da co the ra san tro lai hinh anh
Coutinho ghi bàn trong màu áo ĐT Brazil
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho đã đủ thể lực để có thể ra sân trận gặp Man City ở vòng 4 Premier League: “Cậu ấy đã bình phục và có thể thi đấu bình thường. Bạn có thể thấy rằng cậu ấy vẫn giữ được phong độ tốt trong màu áo ĐTQG, đó là điều mà tôi cảm thấy rất vui. Chấn thương của Coutinho đã tiến triển rất tốt, tất nhiên là chúng tôi sẽ phải kiểm tra một lần nữa khi cậu ấy trở lại CLB. Song ở thời điểm hiện tại, tôi khẳng định Coutinho đủ sức để ra sân ở trận gặp Man City”.
Klopp thừa nhận ngăn cản Philippe Coutinho tới Barca
Huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận chính Liverpool đã ngăn cản không cho Philippe Coutinho sang Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Nói về việc tiền vệ Coutinho từ chối đá cho Liverpool để được chuyển đến Barca, HLV Klopp tiếp tục: “Đừng tin những gì báo chí đăng tải, đó là những thông tin không đúng sự thực. Không có chuyện cậu ấy từ chối ra sân để được ra đi. Chúng tôi luôn biết cách để làm những điều tốt nhất cho CLB. Nếu cậu ấy muốn ra đi và chúng tôi thu về một số tiền đủ lớn, thương vụ có thể thông qua. Nhưng Coutinho không muốn ra đi, chúng tôi cũng ưu tiên giữ những cầu thủ quan trọng ở lại”.
Tien ve Philippe Coutinho da co the ra san tro lai hinh anh 2
Klopp tin Coutinho đủ sức ra sân trước Man City
Trước đó, Philippe Coutinho của Liverpool được cho là rất muốn đến Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí còn đến gặp BLĐ đòi ra đi, anh khẳng định nếu không được đến Camp Nou sẽ không đá một trận nào cho The Kop ở mùa giải này. Việc Coutinho không ra sân ở Liverpool nhưng vẫn đủ thể lực chơi trong màu áo ĐTQG khiến nghi vấn cầu thủ này muốn đến Barca càng rõ ràng. Nhưng kỳ chuyển nhượng đã khép lại và cầu thủ 25 tuổi đã ở lại Anfield, nhiệm vụ của anh lúc này là cố gắng để giành lại vị trí đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X