Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

10 tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU được quan tâm nhiều nhất ngày 19/12

Thứ Ba 19/12/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ Đông 2024 chuẩn bị mở cửa, các tin đồn liên quan đến tình hình chuyển nhượng MU đang được quan tâm rất nhiều. Cùng điểm qua một vài tin đồn được quan tâm nhiều nhất liên quan đến Quỷ đỏ.

1. Varane hy vọng được gia hạn hợp đồng

Theo Manchester Evening News, Raphael Varane hy vọng rằng MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng của mình với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp đã được cho là sẽ rời Old Trafford sau khi phải ngồi dự bị, nhưng sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool, anh hy vọng có thể thuyết phục câu lạc bộ kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng của mình. 

10 tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU được quan tâm nhiều nhất ngày 1912 1

Varane vừa tỏa sáng trước Liverpool

 

Theo nhiều nguồn tin, hợp đồng giữa Varane và MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay chứ không phải đến năm 2025 như phía Quỷ đỏ đã thông báo. Nếu không kích hoạt điều khoản gia hạn, Varane sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. 

2. MU gặp khó trong thương vụ David Alaba

MU được cho là rất muốn chiêu mộ hậu vệ đa năng David Alaba từ Real Madrid trong năm 2024, nhưng có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải từ bỏ tham vọng của mình khi Los Blancos muốn 51 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chấn thương nặng mà Alaba vừa gặp phải cũng khiến MU chắc chắn từ bỏ hy vọng chiêu mộ cầu thủ người Áo ở phiên chợ Đông tới đây. 

3. Sancho có thể gia nhập Leipzig

10 tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU được quan tâm nhiều nhất ngày 1912 2

RB Leipzig muốn mượn Jadon Sancho vào tháng 1 năm 2024

Theo Bild, Jadon Sancho có thể gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Cầu thủ chạy cánh này đã bị Erik ten Hag loại bỏ kể từ tháng 9. Tuy nhiên, thỏa thuận sẽ chỉ được thông qua nếu MU chấp nhận tiếp tục chi trả phần lớn mức lương 300.000 bảng/tuần mà Sancho đang nhận ở sân Old Trafford. Juventus, Barca và Dortmund cũng được cho là muốn mượn Sancho. 

4. Dortmund hỏi mua Reguilon

Theo Mirror, Borussia Dortmund đã hỏi mua hậu vệ cánh Sergio Reguilon của Tottenham, người đang chơi bóng cho MU theo dạng cho mượn ở Hè 2024. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này, ngay từ bây giờ Dortmund đã tổ chức đàm phán với Spurs. 

5. John Murtough bay tới Ả Rập Xê Út

Theo tờ Daily Mail, Giám đốc bóng đá của MU, John Murtough đã bay tới Ả Rập Xê Út để đàm phán các hợp đồng với một số cầu thủ. Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho và Anthony Martial đều được cho là sẵn sàng chuyển nhượng tới các CLB của Ả Rập Xê Út. 

6. MU từng bỏ lỡ Luka Modric

10 tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU được quan tâm nhiều nhất ngày 1912 3

MU từng quan tâm Modric trong quá khứ

 

Sir Alex Ferguson đã cố gắng ký hợp đồng với Luka Modric cho MU. Nhà báo Harry Redknapp của chuyên mục SunSport tiết lộ Sir Alex đã trực tiếp liên hệ với tiền vệ sinh năm 1985, nhưng thỏa thuận đã thất bại vì "nhiều lý do". Modric ở lại White Hart Lane cho đến năm 2012 sau đó gia nhập Real Madrid, giành 5 chức vô địch Champions League và một Quả bóng vàng.

7. Hargreaves khuyên MU ký hợp đồng với Solanke

Cựu ngôi sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên đội bóng cũ ký hợp đồng với Dominic Solanke, anh nói với Metro: “Nếu có thể, tôi sẽ đưa anh ấy đến MU ngay lập tức. Tại Chelsea, anh ấy là cầu thủ được đánh giá cao ở học viện. Anh ấy đến Liverpool với bộ ba xuất sắc đó. Tôi nghĩ anh ấy đã học hỏi từ Firmino, Mane và Salah. Chúng ta đã thấy điều đó với Zaha khi anh ấy đến MU. Anh ấy chưa sẵn sàng. Anh ấy còn quá trẻ.

Tôi nghĩ bây giờ Solanke, anh ấy đã có một bước tiến lớn. Anh ấy đang là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu, Solanke sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU”.

8. Goncalo Inacio nằm trong kế hoạch của MU

10 tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU được quan tâm nhiều nhất ngày 1912 4

MU đưa Goncalo Inacio vào tầm ngắm

 

Quỷ đỏ đang hy vọng có được Goncalo Inacio của Sporting Lisbon vào tháng 1, trung vệ này cũng được rất nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm. Inacio được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 51,5 triệu bảng. Theo Record, Quỷ đỏ đang cân nhắc giải phóng hợp đồng của anh với CLB của Bồ Đào Nha.

9. Fikayo Tomori cũng là một mục tiêu 

Milan Web tiết lộ Fikayo Tomori đang được MU quan tâm. Tomori đã tìm cách lọt vào kế hoạch của Gareth Southgate ở đội tuyển Anh, qua đó hy vọng tham dự VCK Euro 2024, MU sẽ phải chi khoảng 35 triệu bảng để đưa trung vệ này trở lại nước Anh. 

10. PSG sẵn sàng chiêu mộ Casemiro

10 tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU được quan tâm nhiều nhất ngày 1912 5

Casemiro cân nhắc rời MU trong tháng 1 năm 2024

 

Theo Le10 Sport của Pháp, người đại diện của cầu thủ người Brazil đã liên hệ với gã khổng lồ Ligue 1 để đưa thân chủ của mình tới Pháp. Tiền vệ này đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này, sau mùa giải ra mắt ấn tượng. Ngoài ra còn có sự quan tâm từ Ả Rập Saudi cho trường hợp của tiền vệ 31 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X