Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao bị Solskjaer đẩy khỏi MU bây giờ ra sao?

Thứ Tư 06/10/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã đẩy đi nhiều cái tên kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của MU từ tay Jose Mourinho, cùng tìm hiểu xem họ thi đấu thế nào kể từ khi rời Quỷ đỏ.

ROMELU LUKAKU


Romelu Lukaku

Romelu Lukaku

Cầu thủ người Bỉ đã rời MU tới Inter Milan vào tháng 8 năm 2019 với giá 67 triệu bảng - chỉ 8 tháng sau khi HLV Solskjaer nắm quyền. Anh đã chơi nổi bật trong màu áo đội bóng thành Milan, và được Chelsea đưa trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè năm nay với mức phí chuyển nhượng lên tới 97.5 triệu bảng.


CHRIS MALLING


Chris Smalling tới Roma dưới dạng cho mượn vào tháng 8 năm 2019 trước khi được đội bóng của Italia mua đứt với giá 12 triệu bảng vào tháng 10 năm 2020. Anh đang là trụ cột của đội bóng Italia. 


ASHLEY YOUNG


Young gia nhập Inter Milan trong một hợp đồng trị giá 1.5 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020. Anh vừa trở lại Anh khoác áo Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.


ANDER HERRERA


Cầu thủ người Tây Ban Nha ký hợp đồng với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 năm 2019, anh đã giành nhiều danh hiệu với đội bóng nước Pháp. Herrera hiện đang là trụ cột của PSG, anh liên tiếp ghi bàn. 


CAMERON BORTHWICK-JACKSON

Cameron Borthwick-Jackson

Cameron Borthwick-Jackson

Cameron Borthwick-Jackson có nhiều năm gắn bó với đội trẻ MU, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính. Sau nhiều lần cho mượn, cuối cùng anh rời đến Oldham vào tháng 6 năm 2020 và hiện đang chơi cho Burton Albion.


TIMOTHY FOSU-MENSAH


Sau khi ký hợp đồng với MU từ lò đào tạo trẻ của Ajax, Fosu-Mensah được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ này gây thất vọng và bị đẩy tới Crystal Palace và Fulham theo dạng cho mượn. Hiện anh đang khoác áo Bayer Leverkusen.


JAMES WILSON


Wilson gia nhập học viện của MU vào năm 2002. Nhưng sau nhiều lần cho mượn, cầu thủ người Scotland rời đến Aberdeen vào tháng 7 năm 2019 và kể từ đó chơi cho Salford City và bây giờ là với Port Vale.


ALEXIS SANCHEZ

Alexis Sanchez

Alexis Sanchez

Một trong những vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất của MU. Sanchez nhận lương khủng nhưng không chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford. Anh gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn vào tháng 8 năm 2019 trước khi ký hợp đồng 3 năm theo dạng chuyển nhượng tự do 1 năm sau đó.


MARCOS ROJO


Cầu thủ người Argentina được cho Estudiantes mượn vào tháng 1 năm 2019 trước khi ký hợp đồng với gã khổng lồ Nam Mỹ Boca Juniors vào tháng 2 năm nay.


MAROUANE FELLAINI

Marouane Fellaini trong mau ao MU

Marouane Fellaini 

Cầu thủ người Bỉ là bản hợp đồng không nổi tiếng của David Moyes. Anh không nằm trong kế hoạch của Solskjaer và bị đẩy tới Sơn Đông Lỗ Năng.
Cristiano Ronaldo ăn đứt Wayne RooneyCristiano Ronaldo ăn đứt Wayne Rooney
Cristiano Ronaldo cán mốc 200 trận ở Premier League trong màu áo MU, những thống kê cho thấy thành tích của CR7 tốt hơn hẳn Wayne Rooney.
Virgil van Dijk chỉ ra cơ hội và thách thức với Curtis JonesVirgil van Dijk chỉ ra cơ hội và thách thức với Curtis Jones
Virgil van Dijk tỏ ra ấn tượng với sự trưởng thành của tiền vệ Curtis Jones, nhưng anh cho rằng cầu thủ trẻ này cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn được đá chính...
Điểm tin bóng đá tối 6/10: Van De Beek rời MU, Man City lôi kéo SalahĐiểm tin bóng đá tối 6/10: Van De Beek rời MU, Man City lôi kéo Salah
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/10/2021.
MU nhắm một loạt cái tên để nâng cấp cánh phảiMU nhắm một loạt cái tên để nâng cấp cánh phải
90min đưa tin, Man United đã sẵn sàng để chiêu mộ một hậu vệ phải mới vào tháng 1 năm 2022.
Nicky Butt thừa nhận lò trẻ MU đang bị tụt hậuNicky Butt thừa nhận lò trẻ MU đang bị tụt hậu
Cựu HLV đội trẻ MU là Nicky Butt thừa nhận lò đào tạo trẻ của đội bóng thành Manchester đang bị tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X