Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Luke Shaw có thể lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League 2015-2016"

Thứ Bảy 05/09/2015 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích của đài BT Sport, Robbie Savage cho rằng Luke Shaw sẽ là cầu thủ duy nhất của Man United lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League ở mùa giải này.

Luke Shaw co the lot vao doi hinh tieu bieu Premier League 2015-2016 hinh anh
Shaw sẽ có cơ hội được sát cánh cùng đội trưởng Rooney trong trận gặp San Marino tới

Hậu vệ Luke Shaw

đã có mùa giải đầu tiên thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo Man United. Chuyển tới sân Old Trafford với mức phí khoảng 30 triệu bảng, cầu thủ người Anh đã không đáp ứng được kì vọng từ phía NHM khi liên tiếp gặp phải những chấn thương và thể lực không đủ để thi đấu trọn vẹn 90 phút. Điều đó khiến cho anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 16 lần và đứng trước nguy cơ bị mất vị trí chính thức vào tay Daley Blind, người đã thi đấu vô cùng chắc chắn ở vị trí hậu vệ trái trong chuỗi trận thăng hoa của Man đỏ ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, Shaw đã cho thấy quyết tâm rất lớn khi bỏ hẳn cả một mùa hè tập luyện trong phòng gym nhằm nâng cao thể lực để thích ứng với giải đấu đòi hỏi thể lực cao như Premier League. Những nỗ lực đó của cầu thủ 21 tuổi đã được đền đáp xứng đáng khi hiện giờ anh đã trở thành sự lựa chọn số 1 của Quỷ đỏ ở hành lang cánh trái với khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Shaw đã tạo được 4 cơ hội cho các đồng đội trong những vòng đấu đầu tiên, trong đó có 1 pha kiến tạo thành bàn cho Mata trong trận đấu trên sân Liberty của Swansea cuối tuần trước.

Hậu vệ Luke Shaw: Lột xác từ việc giảm béo
(Bongda24h.vn) – Từng có nguy cơ trở thành một bản hợp đồng thất bại của HLV Louis van Gaal mùa trước, nhưng hậu vệ Luke Shaw đã nhanh chóng tự làm mới bản...

Robbie Savage, cựu cầu thủ khởi nghiệp trong màu áo Man United, cho rằng Shaw sẽ là cái tên duy nhất dưới trướng của HLV Louis van Gaal sẽ lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League năm nay. “Trong vòng 25 năm trở lại đây, nếu các bạn để ý kĩ đội hình tiêu biểu của Premier League sẽ có 3 đến 4 cầu thủ của Man United. Tuy nhiên, với những màn trình diễn hiện tại, có lẽ chỉ có Luke Shaw là có khả năng lọt vào đội hình tiêu biểu đó.”

Mùa giải năm ngoái, M.U cũng chỉ có duy nhất 1 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng Anh là thủ thành David de Gea. Đối thủ lớn nhất cạnh tranh cho vị trí hậu vệ cánh trái của Shaw là Azpilicueta, người đã có tên trong đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh mùa trước. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, có thể thấy những chỉ số hỗ trợ tấn công của Shaw tỏ ra vượt trội so với hậu vệ của Chelsea và nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như những trận đấu vừa qua, khả năng Shaw có suất trong đội hình tiêu biểu Premier League là rất cao. Hiện giờ, hậu vệ của M.U đang tập luyện cùng các đàn anh ở tuyển quốc gia và khả năng cao sẽ được xuất phát ở trận đấu gặp San Marino vào đêm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X