Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U thảm bại trên đất Trung Quốc: Đừng lo, Jose Mourinho tính cả rồi!

Thứ Bảy 23/07/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu thứ hai của M.U dưới thời Jose Mourinho là thảm bại 1-4 trước Dortmund. Nhưng Mourinho vì thế mà thất vọng.

1. Giai đoạn chuẩn bị của kỷ nguyên M.U với Mourinho mở màn bằng trận thắng dễ 2-0 trước đối thủ Wigan. Một trận thắng giúp Người đặc biệt nở mày nở mặt. Tuy nhiên, trận đấu thứ hai của Mourinho với Quỷ đỏ là một thất bại nặng nề về mặt kết quả.

Trên sân Shanghai, M.U nhận thất bại 1-4 trước Dortmund, trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2016. Đó là trận thua toàn diện của M.U khi mở màn chuyến du đấu Trung Quốc, từ mặt kết quả đến lối chơi.
MU tham bai tren dat Trung Quoc Dung lo, Jose Mourinho tinh ca roi! hinh anh
M.U thua toàn diện trước Dortmund


M.U giống như những đứa trẻ khi đối đầu Dortmund. Các cầu thủ của Mourinho thiếu sự gắn kết, dễ dàng đánh mất thế trận và cũng thiếu sự nỗ lực. Dù chỉ là trận giao hữu, nhưng nỗ lực của M.U thua xa các cầu thủ đến từ Đức.

2. M.U thua nặng, nhưng Mourinho không vì thế mà thất vọng. Cần phải hiểu, giao hữu khác biệt hoàn toàn các trận đấu chính thức. Thử nghiệm là mục đích chính của các HLV trong những trận giao hữu trước mùa giải.

Vì vậy, không thể xem trận thua 1-4 trước Dortmund là kết quả thảm họa của đoàn Quỷ đỏ. Chính xác hơn, có thể xem trận thua Dortmund là cần thiết với M.U và Mourinho, đồng thời nó diễn rất đúng thời điểm.
Dư âm M.U 1-4 Dortmund: Thất vọng tuyến giữa
(Bongda24h.vn) – Thất bại đầu tiên của Jose Mourinho cùng Manchester United rất quý giá khi nó phơi bầy trần trụi những điểm yếu của Quỷ đỏ nước Anh, đặc biệt...
Theo đó, những gì diễn ra phơi bày một sự thật: Louis van Gaal để lại cho Mourinho quá nhiều vấn đề không thể giải quyết một sớm một chiều. Thất bại trước Dortmund cũng chỉ ra rằng, nhiều cầu thủ M.U có chất lượng không cao như họ vẫn được nhắc đến. Một số cầu thủ được thổi phồng so với giá trị thực của họ.

3. Nếu có một điểm nhấn tích cực trong trận đấu đầu tiên của M.U ở Trung Quốc, thì đó là dấu ấn của tân binh Henrikh Mkhitaryan. Trước đội bóng cũ, Mkhitaryan đã thi đấu khá nổi bật và ghi bàn thắng duy nhất cho M.U.
MU tham bai tren dat Trung Quoc Dung lo, Jose Mourinho tinh ca roi! hinh anh 2
Thua Dortmund là rất cần thiết với M.U và Mourinho


Chất lượng đội hình kém, cùng màn trình diễn tích cực của Mkhitaryan là thông điệp mà Mourinho gửi đến các quan chức ở sân Old Trafford: hãy sớm hoàn thành việc chuyển nhượng với Paul Pogba.

M.U đã tốn quá nhiều thời gian trong việc đàm phán Pogba. Có vẻ như BLĐ Quỷ đỏ đang trở thành con rối trong cuộc đàm phán mà Juventus và Mino Raiola - đại diện của Pogba - hoàn toàn chủ động.

Cần phải sớm dứt điểm vụ Pogba, để Mourinho có thời gian thực hiện những bước đi mới, trong nỗ lực đưa M.U tìm lại vị thế của người anh cả ở Premier League.

“Cứ như chiếc xe Công thức Ba đua với chiếc Công thức một vậy”, Mourinho bình luận về thất bại. Cách ví M.U như chiếc Công thức Ba không ngoài mục đích yêu cầu gia đình Glazer phải chi tiền gấp để mua Pogba và gia cố một số vị trí khác cho đội hình.

Xét trên nhiều khía cạnh, trận thua Dortmund như nằm trong toan tính của Mourinho.

Tổng hợp: M.U 1-4 Dortmund


Theo Vietnamnet

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X