Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Granada – Real Madrid (22h - 1/11): Quá khó để cản bước “Kền kền trắng”

Thứ Sáu 31/10/2014 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Granada gặp một núi khó khăn khi đối đầu với một Real đang hưng phấn cao độ sau chiến thắng thuyết phục trước Barca ở vòng 9.

Tối nay (1/11), Granada sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà  Los Cármenes. Mặc dù, được thi đấu trên sân nhà và được sự cổ vũ của đông đảo khán giả, nhưng cơ hội để Granada giành điểm trước Los Blancos là không cao nếu không muốn nói là không thể.

Bởi vì, ở thời điểm này Real Madrid đang có phong độ rất cao. Sau khi khởi đầu khá chật vật (thua 2 trong 3 vòng đầu tiên), Los Blancos đã trở lại với quỹ đạo chiến thắng của mình. Thầy trò HLV Ancelotti đã giành 6 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ cứng đầu.
 

real madrid
Real đang có phong độ rất cao

Chiến thắng mới nhất của “Kền kền trắng” là trận thắng 3-1 trước Barca ở vòng 9. Ở trận đấu này, Real bị Barca vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 nhưng thầy trò HLV Ancelotti vẫn bình tĩnh triển khai lối đá của mình. Kết quả, Los Blancos đã ghi liền 3 bàn thắng để hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đại kình địch.

Sau chuỗi 6 trận thắng giòn giã, Real đã có được 21 điểm, thầy trò HLV Ancelotti chỉ còn kém Sevilla và Barca, hai đội bóng đang dẫn đầu đúng 1 điểm. Vì vậy, mục tiêu tiếp theo của Los Blancos không gì khác là giành chiến thắng trước Granada để chiếm lấy ngôi đầu trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh như lời đội trưởng Casillas mới phát biểu.

Trái với phong độ của Real, đội chủ nhà Granada đang thi đấu không thực sự tốt. Sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Joaquin Caparros mới có được 9 điểm, đứng thứ 14 trên BXH. Sau chiến thắng bất ngờ trước Bilbao ở vòng 4, Granada mới chỉ giành được 1 điểm ở 5 vòng đấu gần đây.
 

ronaldo
Ronaldo sẽ là mối hiểm họa lớn nhất của hàng thủ Granada tối nay

Ngoài việc không có phong độ tốt, thành tích đối đầu của Granada với Real cũng rất tệ. Trong 6 lần đối đầu gần nhất ở La Liga, đội chủ sân Los Cármenes  thua tới 5 trận và chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Tuy nhiên, chiến thắng này của Granada không được vẻ vang cho lắm khi phải nhờ đến sự trợ giúp của Ronaldo. Đó là ở trận đấu lượt về mùa giải 2012-2013, Ronaldo đã đánh đầu phản lưới nhà ở phút 22 khiến Real thất bại trước Granada. Cũng phải nói rằng ở thời điểm đó Real dưới thời Mourinho đang gặp khủng hoảng nên họ mới để thua Granada.

Mùa giải năm ngoái, Real của HLV Ancelotti đã giành trọn 6 điểm trước Granada. Ở trận lượt đi Los Blancos đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Los Cármenes, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Benzema. Ở trận lượt về, Ronaldo và Benzema cùng nhau lập công giúp “Kền kền trắng” đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.
 

Đội hình dự kiến của hai đội

Rõ ràng, với những thông kê nêu trên, cơ hội để Granada có điểm trước Real ở trận đấu đầu tối nay sẽ rất nhỏ. Thậm chí, trước đội bóng có hàng công mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này, đội chủ nhà hạn chế số bàn thua ở mức thấp nhất đã là thành công./.

Thông tin lực lượng:

Granada

-        Juan Carlos, Daniel Larsson và Darwin Machis chấn thương.

-        Jeison Murillo, Luís Martins, Héctor Yuste, Rubén Rochina và Piti bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid

-        Jese, Fabio Coentrao và Gareth Bale chấn thương

Những con số đáng chú ý:

5:  Granada đang có chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng

6: Real đã giành 6 chiến thắng liên tiếp ở 6 vòng đấu gần đây

13: Granada để thủng lưới 13 bàn sau 9 vòng đấu

33: Real là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất La Liga sau 9 vòng đấu với 33 lần sút tung lưới đối phương.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X