Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên gạt hận thù để chiêu mộ sao Inter

Thứ Năm 19/11/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên rũ bỏ quá khứ từng thi đấu cho Tottenham của Eriksen để chiêu mộ cầu thủ này từ Inter.
Có nhiều tin đồn cho rằng Eriksen có thể sẽ sớm trở lại Premier League sau khi chuyển đến Inter hồi đầu năm 2020. Eriksen đã chứng kiến giấc mơ ở Italia tan vỡ thành bọt nước sau quãng thời gian ác mộng tại Inter.

Phong độ của anh tụt xuống mức thảm họa và thời lượng ra sân cũng bị ảnh hưởng nhiều do sự cạnh tranh quá lớn. Cầu thủ 28 tuổi cũng mới thừa nhận rằng anh có thể sẽ sớm rời Inter chỉ sau 12 tháng gắn bó.

Arsenal được khuyên gạt hận thù để chiêu mộ Eriksen hình ảnh

Arsenal được khuyên gạt hận thù để chiêu mộ Eriksen


Arsenal có cơ hội đưa Eriksen trở lại nước Anh. Nhiều tờ báo cho rằng Pháo thủ có thể đổi Xhaka lấy Eriksen. Cựu cầu thủ Kevin Campbell tin rằng Arsenal nên theo đuổi thương vụ này và gạt bỏ hoàn toàn việc Eriksen từng đầu quân cho kình địch Tottenham trong quá khứ.

“Eriksen từng chơi cho kình địch nhưng chúng ta đều biết khả năng mà anh ấy sở hữu. Thương vụ chuyển đến Inter không phát huy hiệu quả nhưng tôi tin rằng Eriksen vẫn sẽ là một sự bổ sung tốt cho đội hình Arsenal”, Campbell chia sẻ trên tờ Football Insider.

“Tôi không quan tâm việc anh ấy từng chơi cho Spurs. Anh ấy là một cầu thủ phi thường, một người có thể đem đến nhiều điều đặc biệt cho Arsenal.

Tôi sẽ không ngại ngần nếu chúng ta đổi Xhaka lấy Eriksen. Mấu chốt là phải xây dựng và ăng cường chiều sâu đội hình để đối phó với các thử thách. Có thêm những cầu thủ chất lượng trong đội không bao giờ là thừa cả”.


Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền đạo Eddie Nketiah.
Mikel Arteta: Arsenal bị thiệt hại nặng nề
HLV Mikel Arteta nói rằng ông cảm thấy bị sốc trước sự chia rẽ giữa người hâm mộ và BLĐ Arsenal, ông thầy người TBN cũng khẳng định mình đang hàn gắn mối quan...
Đến ngôi sao khoẻ như voi của Arsenal cũng nhiễm Covid
Có vẻ như đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này đã gây ra tai hoạ lớn, với thêm một cái tên nhiễm Covid – lần này là Sead Kolasinac.

Có thể bạn quan tâm

top-arrow
X