Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Pepe trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Hai 06/06/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi ngôi sao của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Pepe đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha sau một tuần được nghỉ.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Với phần lớn cầu thủ của ĐT Bồ Đào Nha, mùa giải cấp CLB của họ đã kết thúc sau ngày 22/5 vừa qua và có thể tham gia ngay vào đợt tập trung sau đó chuẩn bị cho VCK Euro 2016. Nhưng riêng 2 ngôi sao đang chơi cho Real Madrid là Cristiano Ronaldo, Pepe còn bận tham dự trận chung kết Champions League với Atletico Madrid tại Milan vào ngày 29/5 và được phép lên tuyển muộn hơn.

Ronaldo va Pepe BDN
Ronaldo và Pepe đã trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha

Sau khi cùng Real đánh bại Atletico trên chấm luân lưu 11m để lần thứ 2 đăng quang tại Champions League chỉ sau 3 năm, Ronaldo và Pepe còn được nghỉ thêm 1 tuần để phục hồi thể lực. Với CR7, anh đã bay tới đảo Ibiza để tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn trên du thuyền cũng như bãi biển. Tới thời điểm này cả Ronaldo và Pepe đều đã có mặt cùng đội hình ĐT Bồ Đào Nha tại trung tâm Oeiras ngoại ô thủ đô Lisbon.

Họ nói riêng và 23 cầu thủ ĐT Bồ Đào Nha dự Euro 2016 nói chung đều đã sẵn sàng cho trận giao hữu với Estonia vào rạng sáng thứ 5 tới tại sân da Luz, Lisbon. Ngay sau đó, thầy trò HLV Fernando Santos sẽ bay tới Pháp để chuẩn bị cho trận ra quân ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu với Iceland trên sân Geoffroi Guichard, thành phố Saint Etienne rạng sáng ngày 15/6. Họ còn 2 trận nữa với Áo và Hungary lần lượt 4 và 8 ngày sau.

Khi không có Ronaldo trong đợt tập trung này, Bồ Đào Nha đã có 2 trận giao hữu và có những màn trình diễn khá trái ngược. Đầu tiên, họ thắng đậm Na Uy 3 bàn không gỡ và nhiều người tin A Seleccao không phải đội bóng một người. Nhưng khi đụng ĐT Anh trên sân Wembley, Bồ Đào Nha lại thể hiện hình ảnh trái ngược khi thua 0-1 thậm chí còn chẳng có dù chỉ một cú dứt điểm trúng đích.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Ngay khi trọng tài bàn giơ biển báo hiệu trận đấu chỉ còn 3 phút bù giờ, các cầu thủ Hungary đã ngay lập tức áp dụng chiến thuật câu giờ nhằm giữ được tỷ số hòa 3-3. Và các cầu thủ Hungary đã đạt được ý đồ, lối chơi tiêu cực này đã giúp họ bảo toàn tỷ số đến cuối trận.

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Ngay cả khi Italia đã thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình chính thức, người ta vẫn không thể ngờ họ lại thể hiện bộ mặt tệ hại cả về chuyên môn và tinh thần tới vậy. Chiến thắng 1-0 nghiêng về phía CH Ireland phản ánh đúng cục diện của trận đấu và dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý nhất sau 90 phút trên sân Pierre-Mauroy.

Xem thêm
top-arrow
X