Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata sẵn sàng dẫn dắt hàng công TBN

Thứ Sáu 10/06/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Alvaro Morata tỏ ra rất tự tin rằng mình sẽ là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha, đồng thời cho rằng anh hoàn toàn sẵn sàng cống hiến tất cả những gì có thể cho La Roja.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

ĐT Tây Ban Nha sẽ đối đầu với CH Czech ở trận ra quân tại VCK EURO 2016 và rất may mắn cho HLV Vicente Del Bosque là tiền đạo chủ lực của họ đã kịp thời bình phục chấn thương để ra sân ngay từ đầu. Alvaro Morata đã gặp vấn đề ở gân khoeo trong một tình huống va chạm ở trận giao hữu với Hàn Quốc ngày đầu tháng 6. Điều đó khiến cho tiền đạo của Juventus phải vắng mặt ở cuộc đối đầu với Georgia, màn tập dượt cuối cùng của ĐT Tây Ban Nha trước thềm EURO 2016. Đó là trận đấu mà lão tướng Aduriz đã đá thay Morata song anh không thể hiện được nhiều còn nhà đương kim vô địch cũng bất ngờ gục ngã 0-1.
Morata la tien dao cam so 1 cua DT Tay Ban Nha
Morata là tiền đạo cắm số 1 của ĐT Tây Ban Nha

Chính vì thế mà sự trở lại kịp thời của Morata thực sự rất quan trọng. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn tối qua, ngôi sao 23 tuổi cho biết: “Tôi đang hoàn toàn khoẻ mạnh. Cơn đau cuối cùng cũng đã biến mất sau khi tôi chấp nhận nghỉ trận đấu với Georgia để tập trung hồi phục chấn thương. Nếu HLV Del Bosque chấp thuận, tôi hoàn toàn sẵn sàng ra sân thi đấu với CH Czech.”

ĐT Tây Ban Nha mang đến VCK EURO 2016 lần này 5 tiền đạo, ngoài Morata còn có Nolito, Aduriz, Pedro và Lucas Vazquez. Trong số này thì Aduriz được cho là người cạnh tranh duy nhất đối với vị trí đá cặp của Morata, ngoại trừ trường hợp HLV Del Bosque quyết định sử dụng sơ đồ 4-6-0. Dẫu vậy thì Morata vẫn cho rằng những cuộc cạnh tranh trên hàng công sẽ rất căng thẳng.

Morata tiếp tục: “Chúng tôi đã sở hữu những tiền đạo rất xuất sắc. Thậm chí một vài cái tên nổi bật lại phải ở nhà, vì thế mà tôi rất tự hào khi có mặt trong danh sách này. Nhưng đó cũng là trách nhiệm rất lớn đối với tôi, về việc trở thành tiền đạo số 1 của ĐT Tây Ban Nha. EURO 2016 lần này là giải đấu đầu tiên mà tôi tham dự, sẽ là một sức ép rất lớn nhưng tôi hy vọng rằng mình có thể vượt qua.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X