Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Marco Reus CHÍNH THỨC bị loại khỏi ĐT Đức dự EURO 2016

Thứ Ba 31/05/2016 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – ĐT Đức vừa chính thức công bố đội hình chính thức với 23 tuyển thủ tham dự vòng chung kết EURO 2016, trong đó tiền vệ Marco Reus đã một lần nữa vắng mặt đáng tiếc vì lý do thể lực.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Marco Reus từng vắng mặt ở vòng chung kết World Cup 2014 vì chấn thương rất nặng ngay trước thềm giải đấu, cho dù anh đã rất được kỳ vọng sẽ toả sáng ở giải đấu tại Brazil. Trước thềm EURO 2016, Marco Reus vẫn giữ được phong độ chói sáng và với việc một số cựu binh đã bước vào độ tuổi xế chiều, anh chính là niềm kỳ vọng số 1 trên hàng công của nhà đương kim vô địch thế giới. Thế nhưng trong buổi họp báo công bố đội hình chính thức dự VCK EURO 2016, HLV Joachim Loew đã xác nhận rằng tiền vệ của Borussia Dortmund đã chính thức vắng mặt ở giải đấu tại Pháp vì chấn thương.
Marco Reus mot lan nua vang mat giai dau lon
Marco Reus một lần nữa vắng mặt giải đấu lớn
Cụ thể, so với danh sách sơ bộ 27 cầu thủ đã công bố trước đó HLV Joachim Loew đã loại 4 cầu thủ, bên cạnh Marco Reus là Bellerabi, Brandt và Rudy. Trong đó sự vắng mặt của Karim Bellerabi cũng được coi là một bất ngờ khi anh đã chơi rất tốt trong thời gian qua cả trong màu áo đội tuyển Đức cũng như Bayer Leverkusen. Như vậy ĐT Đức sẽ không có sự phục vụ cả cặp đôi chạy cánh đáng chú ý. Hiện tại, họ chỉ còn Draxler, Podolski, Sane và Schurrle là những cầu thủ chạy cánh thực thụ.

Việc Marco Reus nhận tin vắng mặt EURO 2016 càng trở nên đáng buồn hơn khi hôm nay chính là ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của tiền vệ sinh ra tại Dortmund này. Như vậy là anh đã vắng mặt trong 2 giải đấu lớn liên tiếp và khi World Cup 2018 diễn ra, anh đã ở độ tuổi 29 và có thể không còn giữ được phong độ tốt nhất.

DANH SÁCH 23 TUYỂN THỦ ĐỨC DỰ EURO 2016
Thủ môn (3): Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)
Hậu vệ (7): Jerome Boateng (Bayern Munich), Emre Can (Liverpool), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Rudiger (Roma)
Tiền vệ (9): Julian Draxler (Wolfsburg), Mario Gotze (Bayern Munich), Sami Khedira (Juventus), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Leroy Sane (Schalke), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Julian Weigl (Borussia Dortmund).
Tiền đạo (4): Mario Gomez (Besiktas), Thomas Muller (Bayern Munich), Lukas Podolski (Galatasaray), Andre Schurrle (Wolfsburg)

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X