Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Ukraine coi 2 bàn thua trước Đức là nỗi đau lớn

Thứ Hai 13/06/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Artem Fedetskiy của Ukraine xem thất bại trước Đức ngày ra quân VCK Euro 2016 là một nỗi đau lớn trong khi HLV Mykhaylo Fomenko chỉ muốn nghĩ tới trận đấu tiếp theo.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Đối mặt với nhà đương kim vô địch Đức tại lượt trận đầu tiên bảng C Euro 2016, ĐT Ukraine đã không thể tạo ra bất ngờ khi để thua 0-2. Đó là một kết quả phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân khi "Những cỗ xe tăng" đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và 2 bàn thắng mà họ ghi được thậm chí vẫn chưa phải là sự chuyển hóa hoàn hảo những cơ hội của mình. Trận thua này giúp Đức vươn lên đầu bảng C ngược lại Ukraine tạm xếp chót bởi ở trận đấu trước đó Ba Lan đã giành chiến thắng 1-0 trước Bắc Ireland.

HLV Fomenko
HLV Fomenko muốn lập tức quên đi trận thua Đức

Và HLV Mykhaylo Fomenko cũng chấp nhận thực tế này đồng thời hướng cái nhìn tới trận tiếp theo của Ukraine. "Chúng tôi phải quên trận thua này và hướng tới các trận đấu tiếp theo", ông nói. "Thể trạng và tinh thần của chúng tôi đã là rất tốt. Các cầu thủ Ukraine hiểu rõ khó khăn thế nào khi đối mặt với Đức nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là giành lấy những chiến thắng ở các trận tới đây."

Sau trận đấu Đức 2-0 Ukraine, đội bóng Đông Âu sẽ có 90 phút được xem là dễ thở hơn với Bắc Ireland, những người cũng trắng tay sau trận đầu. Sẽ không còn cảnh hàng tiền vệ Ukraine bị cày nát bởi sự cơ động của những Toni Kroos và Sami Khedira bên phía Đức.

"Đức giống như một cái máy vậy", ông tiếp tục. "Họ dồi dào nhân tài và các cầu thủ của tôi biết trước sẽ phải đối mặt với một đội có đẳng cấp cao. Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn song không thể làm được trong khi đã bị lọt lưới 2 lần."

hau ve Mustafi Duc vs Ukraine
 
Hậu vệ cánh Artem Fedetskiy, một trong những điểm sáng của Ukraine trước Đức, cũng ở trong tâm trạng tương tự như ông thầy. "Chúng tôi thất vọng với kết quả và những bàn thua, nhưng nó diễn ra trước các nhà vô địch thế giới", anh nói. "Chúng tôi đã muốn cứu vãn cục diện trận Đức 2-0 Ukraine đến cùng nhưng đã để thủng bàn thứ 2 ở phút bù giờ và làm cho nỗi đau càng lớn hơn. Nhưng chúng tôi còn 2 trận đấu phía trước và cần lấy lại sự tự tin. Đây mới chỉ là khởi đầu giải đấu."

Dư âm Đức 2-0 Ukraine: Ngày xuất thần của Mustafi và Toni Kroos
(Bongda24h.vn) – Đội tuyển Đức mở màn Euro 2016 với một chiến thắng trước Ukraine nhờ hai pha lập công của trung vệ Mustafi và đội trưởng Schweinsteiger. Sau...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X