Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tottenham: "ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2016"

Thứ Sáu 10/06/2016 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ryan Mason cho rằng hiện giờ không có lý do gì ngăn cản đội tuyển Anh mơ về chức vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tien ve Tottenham DT Anh du suc vo dich Euro 2016 hinh anh
ĐT Anh bước tới Euro với thành tích tốt ở các trận giao hữu

Đội tuyển Anh đặt chân tới Euro 2016 với một đội hình tương đối chất lượng. Họ sở hữu một dàn cầu thủ trẻ trung và đồng đều ở tất cả các tuyến. Hơn thế, hầu như tất cả những ngôi sao trong đội hình ra sân của Tam Sư đều đang đạt phong độ cao mà minh chứng là thành tích ấn tượng ở những trận đấu giao hữu gần đây.

Với yếu tố thuận lợi về mặt nhân sự, người Anh đang bắt đầu mơ về chức vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử. Và tiền vệ Ryan Mason
cho rằng đội tuyển tới từ đảo quốc sương mù có lý do để mơ về một giải đấu thành công tại Pháp mùa hè này.

“Với đội hình hiện tại, đội tuyển Anh có thể đạt được những chiến tích đáng nhớ tại giải đấu năm nay. Họ đã có một vài kết quả khả quan trong các trận giao hữu với các đội tuyển hàng đầu. Do vậy, không có lý do gì mà đội tuyển Anh không thể giành chức vô địch Euro 2016
.

Các cầu thủ cần phải ra sân thi đấu với sự tự tin. Nếu họ có thể tập trung vào màn trình diễn của mình, không quan tâm đối thủ có mạnh đến đâu thì chúng ta khó có thể đoán được thành tích của tuyển Anh ở giải đấu năm nay. Lọt vào tứ kết hay bán kết là những thành tích tuyệt vời. Nhưng Anh là một quốc gia lớn và các cầu thủ có đủ khả năng để đi đến trận đấu cuối cùng và giành chiến thắng. Các cầu thủ tuyển Anh đang rất tự tin và tôi khá lạc quan về kết quả mà họ sẽ đạt được ở kỳ Euro năm nay.”

Con đường tiến vào vòng knock-out của Tam Sư năm nay được dự đoán không quá khó khăn. Những đối thủ ở vòng bảng của họ như Nga, Slovakia và xứ Wales đều không phải là những đội bóng mạnh ở châu lục. Nếu có thể giành được ngôi nhất bảng, thầy trò HLV Roy Hodgson có thể tiến một mạch tới bán kết mà không phải đụng độ những ứng cử viên vô địch hàng đầu như Đức, Tây Ban Nha hay Pháp.
Kinh nghiệm của Rooney rất cần thiết với ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - Thủ thành Joe Hart cho rằng kinh nghiệm của tiền đạo Wayne Rooney rất quan trọng với ĐT Anh ở VCK EURO 2016.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X