Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge nói gì sau khi trở thành người hùng của ĐT Anh?

Thứ Sáu 17/06/2016 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge không thể giấu được niềm vui sướng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh trước Slovakia.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Cũng như trận ra quân với Nga, ĐT Anh nhập cuộc trước xứ Wales đầy hưng phấn và thống trị quyền kiểm soát bóng. Chỉ có điều các mũi công của Tam sư lại tỏ ra thiếu sắc bén trong những pha xử lý quyết định điển hình là tình huống bỏ lỡ cơ hội tốt nhất trong hiệp 1 của Raheem Sterling.

Sturridge Ramsey Anh vs Wales
Sturridge đã chơi tốt sau khi vào sân trước xứ Wales

Trong thế trận như vậy, xứ Wales bất ngờ mở tỉ số vào lưới Anh sau bàn thắng từ quả đá phạt trực tiếp của Gareth Bale. Nhưng những sự thay đổi nhân sự người sáng suốt của HLV Roy Hodgson sau giờ nghỉ đã tạo nên bước ngoặt khi bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge và Jamie Vardy đều đã lập công mang lại 3 điểm trọn vẹn trước hàng xóm. Sturridge trở thành người thứ 10 của ĐT Anh đã ghi bàn ở cả 2 giải đấu lớn Euro và World Cup.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu Anh 2-1 xứ Wales, Sturridge không giấu được sự phấn khởi. “Đó là một cảm giác tuyệt vời, không thể tin được”, anh nói với BBC. “Tôi rất biết ơn HLV trưởng đã trao cơ hội, biết ơn Chúa đã cho phép tôi ghi bàn và cảm giác khi đại diện cho đất nước của mình thật tuyệt.”

Sturridge an mung
Anh còn là người ghi bàn quyết định chiến thắng cho Anh

“Chúng tôi biết rằng đó chỉ là một trận đấu vòng bảng và không phải điều gì quá to tát song bầu không khí vẫn là không thể tin được, không phải trận nào cũng như vậy. Thật tuyệt vời khi góp công giúp đội bóng giành chiến thắng và hy vọng chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng. Tôi có được đá chính trước Slovakia hay không sẽ phụ thuộc vào HLV trưởng.”

Lúc này, ĐT Anh đang có 4 điểm sau 2 trận đầu tiên tại Euro 2016, họ dẫn đầu bảng B với 1 điểm nhiều hơn xứ Wales và Slovakia. Ở lượt trận cuối, Sturridge cùng đồng đội chỉ cần ít nhất một trận hòa trước Slovakia là chắc chắn có ngôi đầu bảng.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X