Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge có nguy cơ lỡ EURO, Rashford sẽ được giữ lại?

Thứ Năm 26/05/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Marcus Rashford hoàn toàn có khả năng sẽ được giữ lại danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Anh tham dự EURO 2016 bởi chấn thương mới nhất của Daniel Sturridge khiến cho anh có thể sẽ không kịp bình phục cho ngày hội bóng đá châu Âu tại Pháp.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tiền đạo Daniel Sturridge vẫn rất nhạy cảm với những chấn thương. Sau khi liên tục phải nằm viện nhiều năm qua, Sturridge đã bắt đầu có chuỗi trận ra sân thường xuyên vào cuối mùa giải vừa rồi. Anh cũng toả sáng rực rỡ và thậm chí còn ghi bàn đẹp mắt trong trận chung kết Europa League trước Sevilla. Vai trò của tiền đạo người Anh đối với Liverpool không phải là không thể thay thế, nhưng có một điều chắc chắn là nếu The Kop có Sturridge trong đội hình, họ chẳng khác nào những chú hổ mọc thêm cánh. Điều tương tự cũng diễn ra ở đội tuyển Anh cho dù Jamie VardyHarry Kane đều đang đạt phong độ cao.
Sturridge co nguy co lo EURO, Rashford se duoc giu lai hinh anh
Sturridge lại dính chấn thương bắp chân

Thế nhưng thông tin mới nhất cho thấy rằng Daniel Sturridge đã dính chấn thương bắp chân trong một tuổi tập, khiến cho anh không thể ra sân tập cả ngày hôm qua. Dù chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương, nhưng có thể thấy rằng Sturridge sẽ phải vắng mặt trong trận giao hữu với Australia tại Sunderland vào ngày mai, và người sẽ được đá chính không phải ai khác, chính là Marcus Rashford, tiền đạo trẻ nhất trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh lần này. Thậm chí một số tờ báo còn nhận định rằng, Sturridge đang đứng trước “nguy cơ nghiêm trọng” sẽ không kịp tham dự vòng chung kết EURO 2016.

Đã có những tin đồn cho rằng Sturridge đang rất lo lắng về bản thân sau quá nhiều chấn thương xảy ra với anh, cho dù tiền đạo này vẫn muốn tham dự EURO 2016. Sturridge mới chỉ ra sân tổng cộng 58 phút cho đội tuyển Anh kể từ tháng 9/2014 cho dù phong độ của anh mỗi khi khoẻ mạnh đều rất đáng nể. Nếu như Sturridge vắng mặt thì người thay thế anh không ai khác chính là Marcus Rashford. Bên cạnh đó, Gary Cahill cũng nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để đấu với Australia, khiến cho HLV Roy Hodgson có thể sẽ sử dụng cặp đôi John Stones và Chris Smalling ở vị trí trung vệ. Nhà cầm quân 68 tuổi sẽ gạch 3 cái tên khỏi danh sách sơ bộ đội tuyển Anh vào ngày 31/5 tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X