Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì sau trận đấu Thụy Sĩ 1-0 Albania?

Chủ Nhật 12/06/2016 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi HLV Petkovic tin rằng chiến thắng cho Thụy Sĩ là xứng đáng thì hậu vệ Hysaj của Albania lại cảm thấy họ đã thiếu may mắn để có điểm.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Khi tiếng còi khai cuộc vang lên được 5 phút, ĐT Thụy Sĩ đã có được bàn mở tỷ số từ pha bật cao đánh đầu của trung vệ Fabian Schar sau quả đá phạt góc của Xherdan Shaqiri. Trong thời gian còn lại, họ chủ động chơi cầm chừng giữ tỉ số và đã thành công khi giành trọn vẹn 3 điểm ngày ra quân. Chỉ như vậy cũng đủ khiến HLV Vladimir Petkovic hài lòng về các học trò của mình.

HLV Petkovic
HLV Petkovic tin Thụy Sĩ thắng xứng đáng

“Chúng tôi đã có khởi đầu tốt đẹp. Trận đấu Thụy Sĩ 1-0 Albania không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã làm tốt khâu dứt điểm và đây là một chiến thắng xứng đáng. Bàn thắng sớm đã khiến đối phương choáng váng chỉ có điều sau đó chúng tôi có phần chùng xuống và suy tính quá nhiều. Tôi tin đội bóng có thể làm tốt hơn nữa.”

Người ghi bàn duy nhất của trận, Fabian Schar cũng đồng tình với người thầy khi nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tự làm khó cho mình bởi nếu tận dụng thành công những cơ hội mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn nhiều. Chúng tôi cần nói lời cảm ơn tới thủ môn Yann Sommer khi anh đã có một vài pha cứu thua ấn tượng. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã có một chiến thắng và giữ sạch lưới.”

Trong khi đó, hậu vệ Elseid Hysaj của ĐT Albania lại tỏ ra tiếc nuối: “Một trận đấu tuyệt vời, tôi tin rằng chúng tôi đã chơi tốt. Dù không may mắn khi có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ song đội bóng đã chơi cố gắng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Có nhiều mặt tích cực ở cuộc đấu này.”

tien ve Agolli
Nhưng người Albania lại cho rằng họ xứng đáng có kết quả tốt hơn

“Chúng tôi biết Thụy Sĩ là đội mạnh, giàu tiềm năng tại giải vô địch châu Âu. Họ đã có lợi thế từ sớm khiến mọi toan tính của chúng tôi đổ bể. Nhưng đội bóng vẫn không đầu hàng, tiếp tục tấn công và đúng ra chúng tôi đã phải giành chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa sau những cơ hội rõ ràng.”

Tiền vệ Ansi Agolli cũng đánh giá cao những vì Albania của anh đã làm được: “Tôi nghĩ đội bóng đã chơi tốt ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ chơi với 10 người ở 60 phút nhưng đã làm được nhiều hơn dự kiến khi chiến đấu suốt thời gian đó và không cho họ nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi sẽ tiếp tục chứng minh giá trị và bảo vệ màu cờ sắc áo của mình.”

Ở lượt trận sau, Albania sẽ đối mặt với chủ nhà Pháp vào rạng sáng ngày 16/6 còn ngay trước đó Thụy Sĩ sẽ đụng Romania.

Albania 0-1 Thụy Sĩ (KT): Chiến thắng vừa đủ
(Bongda24h.vn) - Mặc dù có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm và chơi hơn người từ phút 36 nhưng Thụy Sỹ phải rất vất vả mới giữ được chiến thắng 1-0 trước Albania....

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X