Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial bất ngờ dính chấn thương đùi

Thứ Hai 30/05/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đội tuyển Pháp Anthony Martial sẽ vắng mặt trong trận giao hữu tới đây trước Cameroon bởi một chấn thương đùi. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu của anh tại EURO 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ngôi sao của Manchester United, Martial, đã không thể tham dự những buổi tập gần đây của đội tuyển Pháp, khiến cho người hâm mộ lo ngại về thêm một chấn thương nữa cho Les Bleus, đội chủ nhà EURO 2016. Trước đó thì họ đã mất quá nhiều trụ cột như Kurt Zouma, Raphael Varane, Mamadou Sakho hay Karim Benzema. Sự vắng mặt của những cầu thủ trên ít nhiều đã khiến cho HLV Didier Deschamps gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những ứng cử viên thay thế. Nếu như một cầu thủ có tốc độ và khả năng qua người ấn tượng như Martial phải vắng mặt, đó sẽ là tổn thất lớn hơn cả.
Tien dao Martial bat ngo dinh chan thuong dui hinh anh
Martial dính chấn thương nhẹ ở cơ đùi

Thế nhưng ngay trước thềm trận đấu với những chú sư tử Cameroon, Deschamps đã trấn an dư luận bằng cách cho rằng chấn thương mà Martial gặp phải không quá nặng. “Cậu ấy cảm thấy đau ở đùi và sẽ không ra sân trong trận đấu đêm nay. Martial đã kết thúc mùa giải muộn hơn các đồng đội khác, vì thế tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy được. Dẫu vậy thì Martial chắc chắn vẫn sẽ dự EURO 2016. Không có gì nghi ngờ cả. Cậu ấy chỉ gặp những vấn đề nhỏ về cơ đùi và sẽ sớm bình phục trong thời gian tới.” Martial tính đến nay đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng cho Manchester United, chỉ trong mùa giải đầu tiên mà anh gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Bên cạnh đó, HLV Didier Deschamps cũng xác nhận rằng tiền vệ đánh chặn Lass Diarra hoàn toàn có thể ra sân vào đêm nay. Ngôi sao của Marseille mới đây đã dính vào mộ vụ chuyển nhượng trái luật và anh bị phạt một khoản tiền lên tới 10 triệu Euro. Thế nhưng cầu thủ từng mang áo số 10 tại Real Madrid này đã trả hết tiền phạt và giờ đây anh hoàn toàn có thể ra sân trong màu áo Les Bleus. Chính Diarra là cầu thủ đã chiếm lấy vị trí chính thức của Morgan Schneiderlin, người bạn thân đối với Anthony Martial, tại đội tuyển Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X