Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thụy Sĩ: “Chúng tôi chẳng sợ đối thủ nào”

Thứ Hai 20/06/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 0-0 với chủ nhà Pháp qua đó giành quyền lọt vào vòng 1/8, HLV Vladimir Petkovic của Thụy Sĩ tin rằng họ có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào tại Euro 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Gặp chủ nhà Pháp ở lượt đấu cuối cùng bảng A, ĐT Thụy Sĩ đã thi đấu đầy nỗ lực, tạo ra thế trận không hề thua kém dù những pha xử lý cuối cùng còn thiếu sắc bén. Bất chấp những gì còn phải cải thiện trong tấn công, HLV Vladimir Petkovic
của đội bóng xứ đồng hồ rất tự tin vào tương lai của họ tại Euro 2016 này.

Cabaye Shaqiri Phap vs Thuy Si
Thụy Sĩ đã cầm hòa Pháp để giành ngôi nhì bảng A

“Chúng tôi đã cho thấy rằng mình muốn chơi bóng đá”, ông nói với các phóng viên sau trận đấu. “Chúng tôi có thể theo kịp với các đối thủ mạnh. Dĩ nhiên vẫn còn những thiếu sót nhưng chúng tôi sẽ có thời gian để phục hồi và cải thiện những điều đó. Tôi hài lòng với trận đấu Pháp 0-0 Thụy Sĩ
nhưng nếu dứt điểm tốt hơn, thậm chí chúng tôi đã có được chiến thắng.”

Ở trận với Pháp, thủ môn Yann Sommer đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất khi có nhiều pha cứu thua ngoạn mục. Ngôi sao trong khung thành của ĐT Thụy Sĩ cho rằng tấm vé đi tiếp là sự tưởng thưởng xứng đáng cho đội bóng đã bất bại trong cả 3 trận.

HLV Petkovic
HLV Petkovic tự hào với đội bóng của mình

“Chúng tôi rất hạnh phúc, khi Thụy Sĩ đã lọt vào vòng 1/8 của một giải đấu lớn thế này. Chúng tôi xứng đáng có được kết quả này. Đội bóng hôm nay đã chơi tốt và cũng đã có chút may mắn.”, Sommer nói. “Tôi không muốn nói về đối thủ sắp tới, không muốn nghĩ quá nhiều về những gì sẽ xảy ra sau trận đấu này. Chúng tôi sẽ có một tuần để nghỉ ngơi và chúng ta cùng chờ xem phía trước sẽ là gì.”

Sau màn so tài với Pháp, Thụy Sĩ sẽ trở về nơi tập trung tại Montpellier trước khi bắt đầu bước vào trận đầu tiên tại vòng 1/8 vào tối thứ 7 tới. Đối thủ của họ sẽ là đội xếp thứ 2 bảng C và nhiều khả năng đó sẽ là Ba Lan.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X