Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry lý giải nguyên nhân Payet tỏa sáng ở trận Pháp 2-1 Romania

Thứ Bảy 11/06/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry khẳng định màn trình diễn đem về ba điểm cho đội tuyển Pháp trong ngày ra quân của Payet xuất phát từ việc Les Bleus đã bỏ rơi cầu thủ này tại World Cup 2014 tại Brazil.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Henry ly giai nguyen nhan Payet toa sang o tran Phap 2-1 Romania hinh anh
Payet ghi một bàn thắng tuyệt diệu mang về ba điểm cho đội tuyển Pháp ngày ra quân
 
Tiền vệ Dimitri Payet là một cầu thủ góp mặt trong đội hình tuyển Pháp tham dự vòng loại World Cup 2014. Thậm chí, anh được tin dùng trong mọi trận đấu ở vòng loại và cũng thể hiện phong độ không tồi. Tuy nhiên, đến khi lựa chọn những cầu thủ hành quân đến Brazil, HLV Didier Deschamps lại gạt bỏ tiền vệ 29 tuổi khỏi đội hình.

Và theo huyền thoại Thierry Henry, màn trình diễn của Payet ở trận khai mạc Euro 2016 Pháp 2-1 Romania là không có gì khó hiểu bởi quyết tâm di chuyển để nhận bóng và đuổi bóng của tiền vệ West Ham. Henry cũng cho rằng những giọt nước mắt của Payet trong khoảnh khắc bị thay ra khỏi sân cho thấy nỗi đau bị tuyển Pháp gạch tên ở World Cup 2014 lớn đến nhường nào.

“Cách đây hai năm, Payet ngỡ rằng cậu ấy sẽ được tham dự World Cup cùng đội tuyển Pháp. Cậu ấy góp mặt trong tất cả trận đấu của đội tuyển ở vòng loại. Thế nhưng họ không chọn cậu ấy. Và các bạn có thể thấy một chàng trai bị tổn thương nặng nề thi đấu ở trên sân hôm nay.

Chúng ta thấy được một chàng trai muốn chơi bóng cho đất nước của cậu ấy. Những pha xử lý, từng đường chuyền của cậu ấy đều như muốn nói lên rằng ‘các người không chọn tôi ở World Cup, tôi sẽ cho các người thấy các người đã quyết định bỏ qua những điều kỳ diệu ra sao, tôi sẽ cho các người thấy rằng tôi đã phải đến thi đấu tại Premier League chỉ để các người thấy tài năng của tôi mà thôi’.

Đó là những gì Payet muốn thể hiện đêm nay. Cậu ấy luôn cố gắng giành bóng trong mọi tình huống. Dĩ nhiên Payet không thể một tay mang lại chiến thắng cho đội tuyển Pháp, các đồng đội của cậu ấy cũng đã đóng góp rất nhiều. Nhưng tôi thực sự không nói lên lời khi chứng kiến cú sút đó của Payet” – Henry chia sẻ trên tờ BBC sau trận đấu.
Dimitri Payet: Từ nhân viên bán quần áo đến người hùng Stade de France
(Bongda24h.vn) – Payet đã khóc sau màn trình diễn xứng đáng được 10 điểm trước Romania và đó là giọt nước mắt của sự dày công khổ luyện, từ khi còn là một cậu...
Xem video clip bàn thắng: Pháp 2-1 Romania (Bảng A VCK Euro 2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X