Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải thần kỳ, HLV Klinsmann sẵn sàng hướng đến vòng tứ kết

Thứ Tư 31/01/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc đã có trận đấu quả cảm và vượt qua Saudi Arabia trong loạt luân lưu may rủi, điều khiến HLV Jurgen Klinsmann cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
video

Pha đánh đầu của Cho Gue Sung phút 90+9 đã giúp ĐT Hàn Quốc trở về từ cõi chết, cân bằng tỷ số 1-1 trong trận gặp Saudi Arabia ở vòng 16 đội. Trên loạt luân lưu định mệnh, đội bóng xứ kim chi là những người bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 4-2, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết.

“Chiến thắng này sẽ đem lại tinh thần lớn với chúng tôi” – HLV Jurgen Klinsmann bày tỏ. “Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với đội bóng này, bởi các cầu thủ đều khát khao cống hiến cho đất nước. Chúng tôi muốn thắng trước khi bước vào loạt luân lưu, bởi điều gì cũng có thể xảy ra trên chấm phạt đền”.

HLV Jurgen Klinsmann trong tran Han Quoc vs Saudi Arabia
HLV Jurgen Klinsmann trong trận Hàn Quốc vs Saudi Arabia

Trong 2 ngày tới, Hàn Quốc sẽ chạm trán Australia – đội bóng đánh bại Indonesia 4-0 ở vòng này. Thời gian nghỉ ngơi ít ỏi sẽ là bài toán dành cho thầy trò Klinsmann. Ông cho biết: “Chúng tôi cần bình phục trong 53 tiếng rưỡi và sẽ hướng đến trận đấu với Australia.

Tôi biết trận gặp Saudi Arabia vô cùng khó khăn. Hàn Quốc có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa, bởi chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng Saudi cũng vậy. Chúng tôi đã chuẩn bị cho loạt penalty trong các buổi tập và thủ môn Hyeon Woo đã chơi xuất sắc để cản phá 2 quả phạt đền. Giờ là lúc hướng đến vòng tứ kết”.

Thắng Saudi Arabia trên chấm luân lưu 11m, Hàn Quốc vào tứ kết Asian Cup 2023Thắng Saudi Arabia trên chấm luân lưu 11m, Hàn Quốc vào tứ kết Asian Cup 2023
Saudi Arabia gặp Hàn Quốc xứng đáng là chung kết sớm của giải với dàn cầu thủ chất lượng cao mà hai đội đang sở hữu.
Bóng đá Đông Nam Á vắng mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2023Bóng đá Đông Nam Á vắng mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2023
Với thất bại của Thái Lan trước Uzbekistan tối 30/1, như vậy đã không có đội bóng nào của khu vực Đông Nam Á lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2023.
HLV tuyển Thái Lan nói gì về các học trò sau trận thua Uzbekistan?HLV tuyển Thái Lan nói gì về các học trò sau trận thua Uzbekistan?
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Uzbekistan tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii đã có những lời động viên dành cho các học trò của mình. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X