Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tuyển Jordan đã sẵn sàng viết lại lịch sử"

Thứ Ba 06/02/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Ibrahim Saadeh tin rằng đội tuyển Jordan sẽ tràn đầy tự tin khi bước vào trận bán kết AFC Asian Cup 2023 gặp đối thủ Hàn Quốc.

Trước thềm trận bán kết giữa đội tuyển Jordan và Hàn Quốc vào lúc 22h00 tối nay (6/2), ngôi sao tuyển Jordan, Ibrahim Saadeh đã thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu với đội bóng xứ Kim chi. 

Trước báo giới, ngôi sao 23 tuổi này cho biết: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi đã lọt được vào bán kết. Thật tự hào khi đội tuyển Jordan đã đi được đến tận vòng này. Mặc dù điều đó đã gây ra một số áp lực nhất định cho toàn đội, nhưng chúng tôi đã được đào tạo bài bản và đã sẵn sàng cho việc giành quyền lọt vào trận chung kết.

Ibrahim Saadeh
Tiền vệ Ibrahim Saadeh tin tưởng Jordan có thể làm nên lịch sử ở Asian Cup

Có thể nhiều người không nghĩ rằng đội của chúng tôi sẽ tiến xa đến thế nhưng chúng tôi luôn tin tưởng rằng mình có thể đi xa ở giải đấu này. Tất nhiên điều đó gây áp lực cho cả đội nhưng chúng tôi đã sẵn sàng viết lại lịch sử.

Trận bán kết tới sẽ là một trận đấu khó khăn. Đội ngũ kỹ thuật và tất cả các cầu thủ lúc này đều đã sẵn sàng đi đến trận chung kết. Chúng tôi đã xem lại băng ghi hình kĩ thuật các trận đấu vừa qua của đội để nhận ra những sai lầm của mình. Bản thân là một cầu thủ, tất nhiên tôi luôn sẵn sàng vào sân thi đấu nếu được lựa chọn. Và chắc chắn, tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp Jordan vượt qua vòng này".

Tại Asian Cup 2023, Jordan cũng được đánh giá là gặp nhiều may mắn trên hành trình lọt tới vòng bán kết lần đầu tiên trong lịch sử. Cụ thể ở vòng 1/8, họ đã suýt thua trước Iraq nhưng sau đó đã tạo ra cú lội ngược dòng thành công ở cuối trận để có vé vào tứ kết gặp Tajikistan.

Tới vòng tứ kết, đội bóng Tây Á cũng đã gặp may mắn khi đối thủ của họ không được đánh giá cao. Thậm chí nếu Tajikistan không chơi 'lên đồng' ở vòng 1/8 thì rất có thể đối thủ của Jordan ở tứ kết có lẽ đã là đội tuyển ngang cơ UAE.

Nhìn chung với hành trình khá thuận lợi, Jordan đã có vé vào bán kết một cách thần kì. Nhưng sẽ không dễ để họ có thể tái hiện lại những chiến tích trước đó bởi Hàn Quốc rõ ràng khác xa với những 'bại tướng' đã bị Jordan đánh bại. Trong lịch sử đối đầu, Hàn Quốc cũng chưa đừng để thua trước Jordan với thành tích 3 thắng và 3 hòa sau 6 lần chạm trán.

Sao tuyển Hàn Quốc không ngại áp lực ở trận bán kết Asian CupSao tuyển Hàn Quốc không ngại áp lực ở trận bán kết Asian Cup
Trước trận đấu bán kết 1 giữa Jordan và Hàn Quốc vào tối nay (6/2), tiền vệ Hwang In-beom đã có những phát biểu đầy tự tin với giới truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X