Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Iraq mất ngôi sao quan trọng ở trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 23/01/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút Aymen Hussein chắc chắn vắng mặt trong trận đấu giữa đội tuyển Iraq gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 24 tới đây do đang dính chấn thương. 

Vào lúc 18h30 tối mai (24/1), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng ở bảng D gặp đối thủ Iraq. Đây được xem chỉ là một trận đấu thủ tục với cả hai đội bởi Iraq lúc này đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trong khi tuyển Việt Nam đứng cuối bảng và đã không còn cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Tuy nhiên với thầy trò HLV Troussier, đây vẫn sẽ là một trận đấu quan trọng. Bởi nếu không thi đấu tốt, họ chắc chắn sẽ phải nhận thêm nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ tại quê nhà sau màn trình diễn kém cỏi ở VCK Asian Cup lần này. 

Iraq gay “chan dong” khi ha Nhat Ban nho cu dup cua Aymen Hussein.
Iraq không có sự phục vụ của Aymen Hussein ở trận gặp Việt Nam.

Và một thông tin lạc quan cho đoàn quân áo đỏ ở trận này là đối thủ Iraq sẽ mất chân sút chủ lực Aymen Hussein do tiền đạo này hiện đang dính chấn thương. Thông tin Hussein gặp chấn thương đã được truyền thông Iraq tiết lộ hôm 21/1 vừa qua.

Theo đó cầu thủ này bị chấn thương bắp chân trong trận đấu giữa Iraq với Nhật Bản hôm 19/1 vừa qua. Aymen Hussein là chân sút chủ lực của Iraq, anh đã ghi được 3 bàn thắng tại Asian Cup 2023, cùng với Akram Afif (Qatar) dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Aymen Hussein hiện đang là tiền đạo quan trọng nhất của Iraq. Theo thống kê cầu thủ này đã ghi tổng cộng 20 bàn qua 71 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Đây cũng chính là cầu thủ đã có cú đúp bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam trong trận đấu tứ kết U23 châu Á năm 2018. 

Khi đó đội tuyển U23 Iraq của Aymen Hussein đã chơi không tệ song cuối cùng họ vẫn phải dừng bước trước một U23 Việt Nam thi đấu đầy quyết tâm cùng bản lĩnh dưới thời HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam và thói quen khó bỏĐội tuyển Việt Nam và thói quen khó bỏ
Thất bại trước tuyển Indonesia một lần nữa đã chỉ ra nhiều vấn đề của đội tuyển Việt Nam. Trong đó không thể không nhắc tới những lỗi tai hại của hàng thủ đã trực tiếp khiến đoàn quân áo đỏ phải nhận thất bại. 
Đội tuyển Việt Nam đau đầu vì hàng công ở trận gặp IraqĐội tuyển Việt Nam đau đầu vì hàng công ở trận gặp Iraq
Theo đó HLV Troussier có thể sẽ không có được đội hình thi đấu mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Iraq vào ngày mai khi nhiều ngôi sao tấn công đang dính chấn thương.
Báo Hàn nuối tiếc khi thầy Park chia tay ĐT Việt NamBáo Hàn nuối tiếc khi thầy Park chia tay ĐT Việt Nam
Theo nhận định của tờ báo News Nate (Hàn Quốc) thì bóng đá Việt Nam đã qua thời hoàng kim sau sự ra đi của HLV Park Hang Seo.
Báo Thái tin tưởng đội nhà sẽ sớm vượt qua Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFABáo Thái tin tưởng đội nhà sẽ sớm vượt qua Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA
Trong một bài đăng mới đây, tờ  Siam Sport (Thái Lan) đã dự đoán đội nhà sẽ sớm vượt qua đội tuyển Việt Nam trên BXH FIFA để độc chiếm vị trí số một Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X