Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Junya Ito rút lui khỏi ĐT Nhật Bản vì lùm xùm đời tư

Thứ Năm 01/02/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Asian Cup 2023 đã kết thúc với tiền vệ Junya Ito khi cầu thủ này rời ĐT Nhật Bản sau những lùm xùm xâm hại phụ nữ.

Junya Ito rời ĐT Nhật Bản

Ngay trước khi ĐT Nhật Bản bước vào trận đấu với Bahrain ở vòng 1/8 Asian Cup 2023, tiền vệ Junya Ito đối diện cáo buộc tấn công một phụ nữ. Vụ việc xảy ra hồi tháng 6/2023, ngay sau một trận đấu của ĐT Nhật Bản, tuy vậy, sát giờ Nhật Bản đấu Bahrain, mọi việc mới được đưa ra trước truyền thông.

Junya Ito sau đó vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trước Bahrain. Tuy vậy, cầu thủ mang áo số 14 không được HLV Moriyasu sử dụng. Một ngày sau khi cáo buộc nhằm về Junya Ito được công bố, tiền vệ này đã rút lui khỏi ĐT Nhật Bản.

Trang chủ của đội bóng này thông báo: "Sau khi xem xét tình trạng thể chất và tinh thần của Ito, JFA đồng ý để Ito rời đội kể từ hôm nay. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho những người hâm mộ tuyển Nhật Bản cũng như Junya Ito."

Tiền vệ Junya Ito rút lui khỏi ĐT Nhật Bản vì lùm xùm đời tư 1
Junya Ito rút lui khỏi ĐT Nhật Bản

Đội bóng chủ quản của Junya Ito, Stade de Reims cũng đã lên tiếng về lùm xùm kể trên. Đại diện Ligue 1 khẳng định Junya Ito là người có phẩm chất tốt và sẽ đồng hành với Ito. Đồng thời Reims cũng phản đối mọi hành động bạo lực, với bất cứ ai.

Việc Junya Ito rời ĐT Nhật Bản gây ra sự bất an lớn trong lòng người hâm mộ. Ito là cầu thủ quan trọng trong hệ thống của HLV Moriyasu và thiếu đi Junya Ito là tổn thất đáng kể với Nhật Bản ở giai đoạn căng thẳng sắp tới.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Nhật Bản ở Asian Cup là ĐT Iran. Tại giải đấu cách đây bốn năm, Nhật Bản từng đánh bại Iran với tỉ số 3-0 ở bán kết. 

Cá nhân tiền vệ sinh năm 1993 chưa lên tiếng về cáo buộc trên. Tuy vậy, luật sư của Ito khẳng định mọi chuyện là bịa đặt và sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X