Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hàn Quốc bị ví với diễn viên Hollywood sau màn ăn vạ lộ liễu

Thứ Tư 07/02/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cho Kyu Sung của ĐT Hàn Quốc nhận về nhiều chỉ trích sau thất bại của đội nhà trước Jordan ở vòng bán kết Asian Cup 2023.
video

Tiền đạo Cho Kyu Sung bị ví với diễn viên tồi sau màn ăn vạ lộ liễu

Cụ thể, tiền đạo Cho Kyu Sung bị ví với diễn viên khi ngã vờ trong trận đấu của ĐT Hàn Quốc trước Jordan đêm 6/2.

Ở phút 88, Cho Kyun Sung thực hiện pha nhấp bóng khiến thủ môn Yazeed Abulaila lỡ đà. Thế nhưng anh lại vờ ngã và nằm ôm chân tỏ ra đau đớn hòng kiếm phạt đền. Trọng tài chính đã không mắc sai lầm khi chứng kiến rõ hành vi của tiền đạo người Hàn Quốc. Vị vua áo đen sau đó đã rút thẻ vàng với Cho Kyu Sung.

Cho Kyu Sung
Cho Kyu Sung nhận thẻ vàng vì ăn vạ lộ liễu

Chân sút sinh năm 1998 được HLV Jurgen Klinsmann tung vào sân ở phút 56 để đá thay vị trí của Park Yong Woo. Hơn 30 phút có mặt trên sân, Cho Kyu Sung chỉ có duy nhất một cú dứt điểm nhưng bóng lại đi không chính xác.

Sau trận, tiền đạo sinh năm 1998 nhận điểm thấp nhất trận với 6,3 điểm theo Sofascore. Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt chỉ trích hành động xấu xí của Cho Kyu Sung sau thất bại của đội nhà. Sports Chosun nhận xét:

“Hành động diễn xuất chỉ có tại Hollywood trong vòng cấm của Jordan được Cho Kyu Sung thể hiện xuất sắc. Có lẽ cầu thủ này nghe những gì mà Son Heung Min đã nói sau trận đấu với Australia. Anh ta cũng muốn mang về quả phạt đền cho đội nhà nhưng rốt cuộc lại là trò cười".

“Nếu là một cầu thủ tấn công, anh ta cầu dứt khoát và sút ngay. Tuy nhiên, ĐT Hàn Quốc đã mất đi một cơ hội khi Cho Kyu Sung nghĩ mình là một diễn viên ở Hollywood. Nhiều người hâm mộ tỏ ra chán nản và đó là lý do vì sao Cho Kyu Sung liên tục ngồi dự bị”,  tờ Hankooki viết.

Cùng với Cho Kyu Sung, dàn sao trên hàng tấn công của ĐT Hàn Quốc như Son Heung Min, Lee Kang In hay Hwang Hee Chan cũng bị chỉ trích vì thi đấu kém cỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X