Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min xin lỗi tổng cộng 5 lần, thừa nhận không biết tiếp tục khoác áo ĐT sau trận thua Jordan

Thứ Tư 07/02/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước ĐT Jordan tại bán kết Asian Cup đã giáng một đòn mạnh lên tinh thần Son Heung Min, người rất khát khao giành được chức vô địch giải đấu.
video

ĐT Hàn Quốc đã chờ đợi 64 năm để đăng quang Asian Cup và với trận thua Jordan mới đây, họ sẽ tiếp tục phải chờ. Son Heung Min có lần thứ 4 liên tiếp dự một kỳ Asian Cup và đây hoàn toàn có thể là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Tottenham ở giải đấu cấp độ châu lục.

Giới truyền thông Hàn Quốc thậm chí còn thống kê 5 lần Son Heung Min cúi đầu nói lời xin lỗi. Cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra ngơ ngác sau trận thua sốc Jordan: “Tôi không biết phải nói gì, tôi xin lỗi. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng tôi rất tiếc vì trận đấu kết thúc như thế này. Thật đáng thất vọng”.

Son Heung Min xin loi sau tran thua Jordan
Son Heung Min xin lỗi sau trận thua Jordan

Ngay cả khi được yêu cầu gửi thông điệp tới NHM, Son Heung Min cũng không thể ngẩng đầu lên: “Cảm ơn và xin lỗi. Các bạn đã ủng hộ chúng tôi, nhưng tôi rất tiếc vì toàn đội không thể có màn trình diễn như mong đợi. Với tư cách một cầu thủ bóng đá, tôi hy vọng ĐT Hàn Quốc sẽ tiến bộ hơn nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó. Tôi sẽ chịu trách nhiệm nhiều hơn, nỗ lực hơn để trở thành cầu thủ mọi người tự hào.

Tôi rất buồn và không thể nói gì. Hàn Quốc đã nhận thất bại, Jordan chuẩn bị tốt hơn và có một trận đấu hay. Tôi cảm thấy bản thân có nhiều thiếu sót trên cương vị đội trưởng. Các cầu thủ đã nỗ lực cống hiến nhưng không thể đạt kết quả như mong muốn. Tôi xin lỗi. Xin lỗi các đồng đội, xin lỗi NHM của chúng tôi”.

Nói về sự chỉ trích dành cho HLV Jurgen Klinsmann, Son Heung Min bày tỏ: “Thật đáng tiếc khi HLV nhận những lời khiển trách. Ngay từ trước giải đấu, mọi người đã có cái nhìn tiêu cực về HLV và ông ấy phải nhận rất nhiều áp lực. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau giải đấu này”.

Sau Asian Cup, ĐT Hàn Quốc sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2026. Nói về tương lai, Son thừa nhận: “Trước hết, tôi cần suy nghĩ mình có thể tiếp tục khoác áo ĐT quốc gia trong tương lai hay không. HLV có thể không cần tôi nữa.

Tất cả các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi hy vọng mọi người không phản ứng quá nhạy cảm về kết quả. Tôi là người có trách nhiệm dẫn dắt đội bóng và đã bộc lộ những khuyết điểm. Hãy chỉ trích tôi chứ không phải các đồng đội của tôi”.

Quật ngã Hàn Quốc, thuyền trưởng Jordan được phóng viên vinh danhQuật ngã Hàn Quốc, thuyền trưởng Jordan được phóng viên vinh danh
Bước vào phòng họp báo sau trận bán kết với Hàn Quốc, HLV Hussein Ammouta đã nhận được tràng pháo tay từ các phóng viên.
Thua Jordan, HLV Klinsmann không từ chứcThua Jordan, HLV Klinsmann không từ chức
HLV Jurgen Klinsmann nhận nhiều chỉ trích khi để thua Jordan ở trận bán kết Asian Cup, khiến Hàn Quốc tiếp tục nối dài thời gian 64 năm không thể vô địch giải đấu.
Hàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước JordanHàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước Jordan
Trong thất bại ở vòng bán kết trước Jordan, ĐT Hàn Quốc của HLV Jurgen Klinsmann không thể đưa bóng trúng đích dù chỉ 1 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X