Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Australia: "Chúng tôi sẽ khiến cả nước tự hào bằng chiến thắng trước Hàn Quốc"

Thứ Sáu 02/02/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước giờ bóng lăn, chân sút đội tuyển Australia, Mitch Duke đã tự tin đặt mục tiêu đánh bại ĐT Hàn Quốc để lọt vào vòng bán kết Asian Cup 2023.

Trước màn so tài trên sân Al Janoub vào tối nay (2/2), ngôi sao đội tuyển Australia, Mitch Duke đã tự tin cho biết Socceroos sẽ nỗ lực thi đấu trước đối thủ Hàn Quốc để giành kết quả tốt nhất. 

Sao Australia Chúng tôi sẽ khiến cả nước tự hào bằng chiến thắng trước Hàn Quốc 1
Thông số của Mitch Duke tại Asian Cup 2023.

Tiền đạo 33 tuổi này khẳng định: "Chúng tôi rất mong chờ những thử thách mà Hàn Quốc sẽ mang đến trong trận đấu này. Sau trận đấu với Indonesia, toàn đội đang đạt trạng thái tốt nhất. Chúng tôi đã có một vài ngày nghỉ ngơi và sẽ bước vào trận gặp Hàn Quốc với một tâm thế khác. Bản thân tôi đã sẵn sàng ra sân dù là 90 phút hay 120 phút.

Trong trận đấu tới, chúng tôi cần phải làm tốt hơn so với những gì đã thể hiện được trong trận đấu với Indonesia. Tôi đang mong đợi vào một sự tiến bộ từ phía đội bóng. Và chắc chắn chúng tôi sẽ có đủ năng lực để khiến Australia tự hào bằng chiến thắng trước Hàn Quốc. 

Chúng tôi sẽ chơi đôi công với Hàn Quốc. Sẽ có nhiều không gian hơn để chơi bóng. Hy vọng rằng điều đó sẽ phù hợp với lối chơi của đội tuyển Australia. Chúng tôi biết một khi chúng tôi thể hiện được hết khả năng của mình, thì không ai có thể ngăn cản chúng tôi".

Sân Al Janoub luôn có một vị trí đặc biệt dành cho cầu thủ gốc New South Wales, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với đội tuyển Tunisia tại FIFA World Cup Qatar 2022.

Chia sẻ thêm về chuyện này, tiền đạo Mitch Duke tâm sự: "Chúng tôi khá may mắn ở Qatar, nơi đây là nơi tập luyện và là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi trong Vòng loại FIFA World Cup. Chúng tôi đã có những kỷ niệm đặc biệt ở đây, đặc biệt là ở kỳ World Cup vừa qua và với cá nhân tôi, khi ghi bàn ở đó. Hy vọng tôi sẽ tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong trận đấu tiếp theo".

Nhận định Australia vs Hàn Quốc (22h30 ngày 02/02): Chung kết sớm rực lửaNhận định Australia vs Hàn Quốc (22h30 ngày 02/02): Chung kết sớm rực lửa
Cả Australia vs Hàn Quốc đều đang được đánh giá là những cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng tấm vé đi tiếp chỉ có một và liệu đội bóng nào sẽ có được niềm vui chiến thắng?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X